Benson Henderson trở lại, Glover Teixeira rút lui khỏi UFC Sao Paolo

Thứ tư, 15/08/2018 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Cựu vô địch UFC Benson Henderson sẽ trở lại tại Bellator 208, trong khi đó, trận đấu dẫn đầu UFC Sao Paolo giữa Glover Teixeira và Jimmi Manuwa chính thức bị hủy bỏ ...

Benson Henderson trở lại

Trận đấu tiếp theo của cựu vô địch WEC và UFC Benson Henderson đã được lên lịch tại Bellator 208 ngày 13 tháng 10 tới, dự kiến đối thủ của "Bendo" sẽ là Saad Awad - tay đấm đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp tại giải đấu này.

Chiến thắng trước Roger Huerta hồi đầu năm bằng 1 cú guilotine choke tại Bellator 196 là chiến thắng đầu tiên sau 2 trận thua trước cựu vô địch Lightweight Michael Chandler và Patricky Freire.

Từng là tay đấm hàng đầu của WEC và UFC, Benson Henderson đã đánh bại các đối thủ sừng sỏ như Nate Diaz, Frankie Edgar, Donald Cerrone, Jorge Masvidal và Gilber Melendez. Với lối đánh chắc chắn sử dụng nền tảng là Boxing, Taekwondo và Brazilian Jiujitsu, Benson "Bendo" Henderson được đánh giá là có lối đánh thông minh và khó chịu nhất khi còn thi đấu tại UFC.

Bellator 208 sẽ diễn ra tại Nassau Coliseum, New York, sự kiện được dẫn đầu bởi trận đấu giữa 2 lão tướng kì cựu Fedor Emelianenko và Chael Sonnen trong khuôn khổ Heavyweight Grand Prix.

VIDEO Benson Henderson Highlights.

Glover Teixeira chấn thương, rút lui khỏi UFC Sao Paolo

Trang MMAFighting vừa cập nhật thông tin, Main Event của UFC Sao Paolo sẽ phải thay thế do Glover Teixeira dính chấn thương vai. Như vậy, UFC sẽ phải tìm một đối thủ khác cho Jimmi Manuwa hoặc một trận đấu thay thế.

Glover Teixeira (27-7 MMA) đang có phong độ khá thất thường với 1 trận thắng, 2 trận thua kể từ đầu năm 2017. Từng là người thách thức đai vô địch của Jon Jones năm 2014, Teixeira có phong độ khá ổn định trước khi để thua TKO trước những tay đấm sừng sỏ của Lightheavyweight như Anthony Johnson hay Alexander Gustafson.

UFC Sao Paolo sẽ diễn ra ngày 22 tháng 9 tới tại  Sao Paulo’s Ibirapuera, Fight Card của sự kiện gồm 11 trận đấu, trong đó có sự xuất hiện của cựu vô địch Bantamweight Renan Barao.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bản tin MMA Benson Henderson Bellator UFC Glover Teixeira
Xem thêm
TIN NỔI BẬT