Quảng cáo

Xuân Trường lần đầu xuất hiện bên cạnh chiếc Cúp danh giá nhất Thái Lan

Thứ ba, 19/02/2019 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Lương Xuân Trường đã góp mặt trong buổi lễ xuất quân của Buriram United trước thềm Thai League 2019.

VIDEO: Xuân Trường trình diễn những đường chuyền 'thương hiệu' trong trận ra mắt Buriram

Sau khi khép lại chuỗi hoạt động ngoại khóa mang tên Ice Breaker Challenge, CLB Buriram United đã tổ chức buổi lễ Xuất quân thường niên trước thềm mùa giải mới Thai League 2019. Tiền vệ Lương Xuân Trường đã góp mặt trong sự kiện này cùng với các thành viên khác của đội.

Trước đó, Xuân Trường đã có lần ra sân chính thức đầu tiên trên đất Thái trong trận đấu giao hữu giữa Buriram Utd gặp Nakhon Ratchasima, trận đấu kỉ niệm 10 năm CLB mới của Xuân Trường đổi tên thành Buriram United.

truong

Lương Xuân Trường đã thi đấu rất tròn vai trong 64 phút ở trận giao hữu kể trên. Anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ NHM Thái Lan và tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý của giới truyền thông trong ngoài nước.

Trong buổi lễ Xuất quân, Xuân Trường đã tỏ ra khá hào hứng khi chụp hình cùng hai chiếc Cúp của Buriram Utd. Một là chiếc Cúp vô địch Thai League và bên cạnh là Siêu cúp Thái Lan. Đây là những danh hiệu mà chắc chắn tiền vệ ĐT Việt Nam đặt mục tiêu phấn đấu trong thời gian sắp tới.

Sau quãng thời gian vừa qua, Xuân Trường đã hòa nhập rất nhanh với môi trường tại Buriram Utd. NHM Việt Nam đang kì vọng vào việc sẽ được thấy tiền vệ ĐTVN được ra sân thi đấu nhiều trận tại Thai League 2019, mùa giải sẽ được khởi tranh từ ngày 23/2 tới.

>>> Lịch thi đấu Thai League 2019

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuân trường buriram utd lễ xuất quân thai league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT