Quảng cáo

Xuân Trường 99% sẽ ra sân đấu Hải Phòng ngày mai

Thứ hai, 01/10/2018 19:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường đã hoàn toàn bình phục, Hà Nội tặng vé miễn phí cho NHM đến xem đội nhà nhận Cúp, Aguero sắp phá kỷ lục của Alan Shearer... là những tin bóng đá HOT tối 1/10.

Xuân Trường 99% ra sân ngày mai

Vào lúc 17h00 chiều mai (2/10), HAGL sẽ đón tiếp CLB Hải Phòng trong khuôn khổ vòng đấu áp chót giải VĐQG V-League 2018. Được thi đấu trên sân nhà và không phải chịu nhiều áp lực về tấm vé trụ hạng, HAGL nhiều khả năng sẽ tung Xuân Trường vào sân đá chính ngay từ đầu.

Mới đây, thông tin về việc Xuân Trường sẽ ra sân thi đấu trong trận gặp Hải Phòng còn được fanpage chính thức của CLB Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai xác nhận. Được biết, ở trận làm khách Nam Định hôm chủ nhật (28/9) vừa rồi, Xuân Trường đã được điền tên vào danh sách thi đấu nhưng chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị. Đó là trận đấu mà thầy trò HLV Dương Minh Ninh đã giành thắng lợi 2-0.

xuan-truong

Kể từ khi trở về sau chiến dịch ASIAD 18 tới nay đã 1 tháng, Lương Xuân Trường vẫn chưa thi đấu chính thức bất kì một trận nào do phải điều trị sau phẫu thuật cuống mũi. Đến thời điểm hiện tại, dù đã hoàn toàn bình phục nhưng BHL đội bóng phố Núi vẫn cẩn trọng khi không mạo hiểm sử dụng Xuân Trường. Nếu tiếp tục không được ra sân thi đấu ngày mai, HLV Park sẽ có những dấu hỏi về phong độ của cầu thủ này trước thềm AFF Cup 2018.

CLB Hà Nội tặng vé miễn phí cho NHM đến xem đội nhà nhận Cúp

Cũng ở vòng 25 V-League, trận đấu giữa Hà Nội FC và XSKT Cần Thơ sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày mai (2/10). Đội bóng thủ đô dù đã sớm lên ngôi vô địch, nhưng vẫn thể hiện quyết tâm lớn giành chiến thắng để làm quà tặng NHM thủ đô trong ngày đăng quang.

Với mong muốn tri ân khán giả, Hà Nội FC sẽ tặng vé miễn phí cho NHM vào sân theo dõi trận đấu với XSKT Cần Thơ ở vòng 25 và lễ trao cúp vô địch V-League 2018.

“Hà Nội sẽ dành một số lượng lớn giấy mời, vé ở khu vực khán đài B để gửi tặng NHM đến sân xem trận đấu với XSKT Cần Thơ, và đồng thời chứng kiến lễ đăng quang của đội sau đó. Đây là món quà mà CLB muốn gửi tặng, tri ân những sự cổ vũ, động viên của NHM Thủ đô dành cho đội bóng suốt thời gian vừa qua”, Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội chia sẻ.

Aguero sắp phá kỷ lục của Alan Shearer

Trong trận đấu với Brighton vào cuối tuần trước, Aguero là người chốt hạ tỷ số 2-0 cho đội chủ nhà vào phút 65. Sau 7 trận đấu tại NHA, tiền đạo Argentina đang thể hiện một phong độ tuyệt vời với 5 bàn thắng (trung bình 0,71 bàn/trận).

Tổng cộng, sau 8 mùa cống hiến cho Man City, Aguero đã ghi được 148 bàn và leo lên vị trí thứ 10 trong danh sách những chân sút xuất sắc nhất lịch sử Ngoại hạng Anh. Tiền đạo người Argentina còn kém người dẫn đầu là Alan Shearer tới 112 bàn. Anh đồng thời là cầu thủ còn đang thi đấu duy nhất lọt vào danh sách này.

Được biết, hợp đồng giữa anh và Man City có hiệu lực tới mùa hè năm 2021 và nếu tính cả mùa này thì Aguero có nhiệm vụ phải ghi 112 bàn trong 3 mùa, trung bình 37,3 bàn/mùa. Con số này là điều hoàn toàn có thể thực hiện được bởi Aguero đang là tiền đạo nhận được nhiều sự ủng hộ từ các cầu thủ trong đội.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu vòng 25 V-League

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuân trường hagl đtqg việt nam lịch thi đấu hagl xuân trường bình phục
Xem thêm
TIN NỔI BẬT