Quảng cáo

U23 Việt Nam mất trụ cột trước ngày đấu Myanmar

Thứ sáu, 24/05/2019 22:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội phó U23 Việt Nam Nguyễn Hoàng Đức không thể kịp bình phục chấn thương trước ngày đấu U23 Myanmar vào đầu tháng 6 tới đây.

(Nguồn Video: Trí Công)

Ở trận đấu vòng 11 V.League 2019 diễn ra hôm nay (24/5), tiền vệ đội phó của U23 Việt Nam - Nguyễn Hoàng Đức đã không thể cùng CLB Viettel thi đấu với Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy. Anh vốn đã dính chấn thương từ trước khi lên dự vòng loại U23 châu Á 2020, nhưng vẫn cố gắng thi đấu suốt một thời gian dài sau khi trở về CLB.

Chia sẻ tại cuộc họp báo sau trận, trợ lý HLV Nguyễn Hải Biên xác nhận tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã dính chấn thương nặng và chắc chắn không thể lên tuyển Việt Nam hoặc U23 quốc gia ở đợt tập trung ít ngày tới.

nguyen hoang duc

'Nếu Hoàng Đức có trong danh sách đội U23, CLB Viettel sẽ trả lời, chứ hiện tại thì không. Chấn thương của Hoàng Đức cần được chữa trị dứt điểm. Cậu ấy bị đau đã tương đối lâu nên chúng tôi muốn chữa dứt điểm hoàn toàn 100% để cậu ấy quay trở lại phục vụ CLB và đội tuyển quốc gia.'

'Tôi nghĩ chắc chắn Hoàng Đức không thể tập trung U23 Việt Nam nếu được gọi. Cậu ấy chấn thương tương đối nặng, để càng lâu sẽ càng khó', ông Biên nhấn mạnh.

Việc vắng Hoàng Đức chắc chắn là một tổn thất cho U23 VN trước ngày đấu U23 Myanmar vào ngày 7/6. Ngoài Hoàng Đức, cái tên tiềm năng khác cho đội tuyển Việt Nam là trung vệ Việt kiều Đức Adriano Schmidt cũng dính chấn thương trong lúc khởi động. Anh sẽ phải trải qua các cuộc kiểm tra sâu hơn vào sáng mai (25/5) trước khi nghĩ đến việc lên tập trung cùng ĐTQG Việt Nam.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn hoàng đức u23 việt nam u23vn viettel vleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT