Quảng cáo

Tuyển thủ Việt Nam xuất hiện nổi bật khắp con phố quê hương thầy Park

Thứ năm, 02/05/2019 16:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một người dùng mạng xã hội đã chia sẻ những tấm hình cực độc về hình ảnh đội tuyển Việt Nam và HLV Park Hang-seo ngay trên con phố quê hương ông tại Hàn Quốc.

Mới đây, cộng đồng mạng xã hội Instagram đã chia sẻ nhiều hình ảnh ghi lại một tuyệt tác đường phố mang thương hiệu 'Park Hang-seo và bóng đá Việt Nam'. Trước sức hút và tầm ảnh hưởng to lớn mà ông Park tạo ra trong suốt thời gian qua, một số nghệ nhân, họa sĩ ở Hàn Quốc đã quyết định thực hiện tác phẩm hội họa vô cùng ấn tượng trên các con phố nơi ông sinh ra và lớn lên.

Những bức hình mô tả từng khoảnh khắc, từng thời điểm của HLV Park Hang-seo tại các giải đấu lớn cùng đội tuyển Quốc gia và U23 Việt Nam được các nghệ nhân ở đây vẽ rất chi tiết đến từng ngón tay, từng chiếc dây đeo thẻ.

park hang seo

Những tấm bích hoạ ở quê nhà ông Park Hang-seo ngoài về lĩnh vực bóng đá còn mô tả cả những danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, thể hiện văn hoá của đất nước hình chữ S. Những con phố ở quận Sancheong - quê nhà ông Park giờ đây đã mang một dáng vẻ mới, hình hài mới mang đậm sinh khí và hơi thở của những kiệt tác mà HLV Park Hang-seo làm được Việt Nam.


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo đội tuyển việt nam u23 việt nam hình ảnh đội tuyển việt nam trên phố hàn quốc quê hương hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT