Quảng cáo

Hé lộ trải nghiệm khó đỡ của Công Phượng khi lần đầu lái ô tô ở Hàn Quốc

Thứ sáu, 19/04/2019 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ Naver Sports mới đây đã có bài viết kể lại cuộc sống thường nhật của Công Phượng trong những ngày đầu tiên làm quen với môi trường Incheon United.

VIDEO - Công Phượng: 'Mình mà đá dở thì mặc áo số mấy cũng vẫn vậy thôi' (Đang chờ cập nhật)

Sau hơn 2 tháng chuyển đến sinh sống ở Hàn Quốc, Nguyễn Công Phượng đã dần bắt nhịp với một môi trường mới ở CLB Incheon United. Trước khi nghĩ đến việc học cách thích nghi với nền bóng đá mới, bản thân Công Phượng đã phải trải qua những tình huống 'oái oăm' trong đời sống hàng ngày, một trong số đó là việc di chuyển, đi lại.

Tiết lộ mới đây trên trang Naver Sports của Hàn Quốc, những ngày đầu tiên, việc di chuyển của Công Phượng gặp khá nhiều khó khăn. Anh thường xuyên phải di chuyển bằng taxi đến sân tập. Thế nhưng hầu hết các tài xế ở đây lại không nói được tiếng Anh nên Phượng không thể mô tả điểm đến chính xác.

cong phuong lai o to o han quoc

Công Phượng đã rất háo hức chờ ngày được nhận xe ô tô riêng để đi lại, điều được ghi trong bản hợp đồng cho mượn từ CLB Hoàng Anh Gia Lai với Incheon United. Và ngày 'trọng đại' ấy cũng đã đến.

"Tôi rất vui vì cuối cùng đã được cấp xe riêng để có thể tự lái xe đến nơi tập luyện và sân thi đấu. Tuy nhiên tôi chưa tự tin lắm do mới lấy bằng lái cách đây 1 năm", Phượng kể lại.

"Dạo này tôi chủ yếu chỉ lái xe đi từ nơi ở đến sân tập. Nếu có thời gian rảnh, tôi muốn đi ngắm biển hoặc đến các vùng ngoại ô thủ đô Seoul để biết nhiều hơn về văn hóa Hàn Quốc".

cong phuong incheon nhan o to

Do không có nhiều dịp lái ô tô khi còn ở Việt Nam nên lúc mới nhận xe, Phượng phải đặt một tấm biển với dòng chữ "tập lái xe" viết bằng tiếng Hàn để cho những người xung quanh... đề phòng.

Theo chia sẻ từ các trang mạng xã hội thể thao Hàn Quốc, Công Phượng hòa nhập rất nhanh với các cầu thủ bản địa bởi tính cách cởi mở, hòa đồng. Vốn tiếng Anh của Phượng cũng 'chẳng phải dạng vừa', thế nên việc hòa nhập trong lối sống cũng góp phần giúp tiền đạo Việt Nam nhanh chóng thấu hiểu chuyên môn sân cỏ với các đồng đội khi tập luyện.

Hiện, Phượng đã có 4 lần được ra sân trong tổng số 10 trận đấu trên tất cả các đấu trường mà Incheon United tham dự. Dưới thời tân HLV Lim Joong-yong, Công Phượng đang được kì vọng sẽ tận dụng được hết tố chất và tài năng của mình để góp phần đưa Incheon United vượt qua giai đoạn khó khăn như hiện tại.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng incheon united công phượng lái ô tô đi tập kleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT