Quảng cáo

Tuấn Anh, Xuân Trường sẵn sàng tái hợp cho trận 'nội chiến' ĐTQG

Thứ ba, 16/07/2019 18:13 PM (GMT+7)
A A+

Buổi tập làm quen SVĐ Hàng Đẫy chiều 16/7 của CLB HAGL ghi nhận những hình ảnh vô cùng tự tin của bộ đôi tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và Lương Xuân Trường trước trận 'nội chiến' ĐTQG với Hà Nội FC.

VIDEO: Xuân Trường đá ma cực ăn ý với Tuấn Anh, sẵn sàng tái hợp cho trận nội chiến ĐTQG (Thực hiện: Ngọc Bảo)

Một ngày trước trận 'siêu kinh điển' V.League với Hà Nội FC, CLB HAGL đã có buổi tập thủ tục trên SVĐ Hàng Đẫy. Sau hai trận thua liên tiếp, đội bóng phố Núi đang rất quyết tâm cải thiện tình hình bằng việc đặt mục tiêu giành kết quả tốt nhất trước Hà Nội FC ngày mai (17/7).

Sau 2 tuần trở về từ Buriram United, Lương Xuân Trường đang nỗ lực làm quen với nhịp độ thi đấu của CLB. Buổi tập hôm nay (16/7) của HAGL diễn ra với không khí vô cùng thoải mái, đầy ắp tiếng cười của Xuân Trường, Tuấn Anh cũng như các đồng đội khác.

xuan truong vs tuan anh

Sau hai trận đấu phải vào sân từ băng ghế dự bị, Lương Xuân Trường nhiều khả năng sẽ được HLV Lee Tae-hoon tung vào sân ngay từ đầu trong trận đấu với CLB Hà Nội sắp tới. Ông Lee mới đây cũng chia sẻ rằng Xuân Trường cần thêm thời gian để bắt nhịp với lối chơi chung của đội, và cũng úp mở khả năng điền tên anh vào đội hình xuất phát cùng Nguyễn Tuấn Anh trong trận đấu với Hà Nội tới đây.

Ngoài sức hấp dẫn đến từ việc trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL sở hữu nhiều tuyển thủ Quốc gia Việt Nam, NHM đang rất chờ đợi liệu đội bóng phố Núi có phá được cái dớp thất bại trên SVĐ Hàng Đẫy đã đeo bám họ suốt nhiều năm qua kể từ khi bầu Đức đôn lứa Xuân Trường, Tuấn Anh lên đội hình 1 thi đấu V.League.

Một số hình ảnh về buổi tập của HAGL trên sân Hàng Đẫy chiều nay (16/7):

tuan anh 1

xuan truong 1

xuan truong 2

van thanh

duong minh ninh

dinh thanh binh

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tuấn anh xuân trường hà nội vs hagl hagl svđ hàng đẫy vòng 16 V.League nội chiến ĐTVN đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo