Quảng cáo

Nguyễn Tuấn Anh truyền cảm hứng mạnh mẽ bằng bức ảnh chụp xe bus chở đội

Chủ nhật, 14/07/2019 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Sáng 14/7, trong khi cùng CLB HAGL rời Quảng Ninh, Tuấn Anh đã đăng tải bức ảnh bộc lộ hết chất nghệ sĩ của mình. Đi kèm với đó là thông điệp nhằm trấn an NHM.

VIDEO: Xuân Trường say sưa hát 'Ai là người thương em' trên xe rời Quảng Ninh (Nguồn: Cầu thủ Phạm Hoàng Lâm)

Một ngày sau trận đấu với Quảng Ninh thuộc khuôn khổ vòng 15 V.League 2019, CLB Hoàng Anh Gia Lai lên đường rời đất Mỏ để đến Hà Nội chuẩn bị cho trận đấu sắp tới gặp đại diện thủ đô. Sáng 14/7, cũng trên chuyến xe rời Cẩm Phả, Quảng Ninh, nhóm PV đã bắt gặp hình ảnh chiếc xe chở đội bóng phố Núi đi khác lộ trình trở về Hà Nội.

Không rõ thực hư liệu chiếc xe chở đội khi đó có thực sự gặp trục trặc hay không, nhưng tại đây, tranh thủ lúc các đồng đội và các thầy đang dừng xe nghỉ chân, Tuấn Anh đã lôi máy ảnh ra để thể hiện niềm đam mê của mình.

tuan anh

Ngoài việc là một cầu thủ bóng đá giỏi, Tuấn Anh cũng được coi là có phong cách rất nghệ sĩ. Anh thích đọc sách, nghe nhạc, chụp ảnh, đồng thời cả việc kinh doanh. Thậm chí, Tuấn Anh còn thực hiện một dự án kinh doanh nhỏ với việc sở hữu một homestay mang phong cách của riêng mình tại Gia Lai.

Ở bức ảnh Tuấn Anh chụp sáng nay, cầu thủ này đã rất khéo léo chọn bố cục và lựa hướng ánh sáng mặt trời khiến cho chủ thể tấm ảnh được toát lên với vẻ đầy thơ mộng bên dưới những quầng sáng tự nhiên của ánh bình minh vùng Vịnh Hạ Long nổi tiếng. Đây đích thực là bố cục hoàn hảo cho dòng 'status': "Mặt trời rồi cũng sẽ ló thôi" của tiền vệ này.

Khi đọc đến đoạn status này của Tuấn Anh, rất nhiều fan hâm mộ đã hiểu ẩn ý của anh khi ở hoàn cảnh hiện tại, bản thân 'Nhô' (tên thân mật) và CLB HAGL đang gặp nhiều khó khăn tại giai đoạn lượt về V.League 2019. Người bạn thân Công Phượng đã sang Bỉ thi đấu, còn Xuân Trường thì vừa mới từ Buriram United trở về khiến cho trọng trách đội trưởng của Tuấn Anh càng thêm áp lực.

Tuy khó khăn là vậy, đội trưởng đội bóng phố Núi vẫn không thôi hy vọng rằng một ngày nào đó, HAGL sẽ lại vượt qua khó khăn để trưởng thành hơn, thành công hơn. Vòng 16 V.League sắp tới, HAGL sẽ có trận làm khách CLB Hà Nội. Hy vọng rằng Tuấn Anh và các đồng đội sẽ có được kết quả khả quan trên SVĐ Hàng Đẫy vào ngày 17/7 tới đây.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn tuấn anh hagl quảng ninh hagl vs hà nội vleague đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT