Quảng cáo

HLV Quảng Ninh muốn 'gửi gắm' học trò cho thầy Park sau trận thắng HAGL

Thứ bảy, 13/07/2019 21:51 PM (GMT+7)
A A+

Vô cùng phấn khởi sau chiến thắng 3 sao trước HAGL, HLV Phan Thanh Hùng đã có ý tiến cử các học trò Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú hay Nguyễn Hải Huy cho HLV Park Hang-seo.

VIDEO: Văn Toàn buồn bã, cúi mặt rời sân Cửa Ông sau trận thua Quảng Ninh (Thực hiện: Ngọc Bảo)

Phát biểu sau trận thắng tương đối dễ dàng trước HAGL trên sân nhà Cửa Ông tối 13/7, HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh đã hết lời khen ngợi các học trò tại cuộc họp báo sau trận. Ông cho rằng đội bóng của mình đã làm rất tốt, đặc biệt là tuyến giữa đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hóa giải những pha lên bóng nguy hiểm của HAGL, khiến cho đối thủ gần như bất lực trong suốt 90 phút thi đấu chính thức.

'Tôi rất hài lòng với kết quả này. Việc có bàn thắng sớm tạo lợi thế lớn cho chúng tôi, kể từ đó đến hết hiệp 2, đối thủ gần như không triển khai nổi lối chơi', cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cho hay.

phan thanh hung

Trong trận đấu với HAGL, bộ đôi tiền vệ trung tâm Nguyễn Hải Huy - Mạc Hồng Quân đã thi đấu tốt ở khu trung tuyến khi khoá chặt trung lộ, không cho các cầu thủ ngôi sao của đội bóng phố Núi dễ dàng triển khai bóng. Trong suốt 60 phút đầu tiên của trận đấu, HAGL gần như không có nổi một cú sút nguy hiểm nào về phía khung thành thủ môn Huỳnh Tuấn Linh. Bên cạnh đó, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú cũng chơi rất năng nổ khi lên công về thủ đều đặn và đã để lại pha kiến tạo đẳng cấp cho Dyachenko ấn định chiến thắng cho Than Quảng Ninh.

HLV Phan Thanh Hùng từng là trợ lý thân cận của HLV Henrique Calisto, lại từng dẫn dắt ĐTQG thi đấu giai đoạn AFF Suzuki Cup 2012 nên cũng có cái nhìn rất sâu sắc về năng lực cầu thủ. Đánh giá về việc các học trò chưa có dịp được HLV Park triệu tập lên ĐTQG, HLV Phan Thanh Hùng bày tỏ sự tôn trọng với thầy Park, nhưng cũng mong muốn bộ ba cầu thủ này có cơ hội được lên tuyển để giúp ĐTQG có thêm nhiều lựa chọn hơn.

'Ông Park ưu tiên sử dụng các cầu thủ trẻ bởi những cầu thủ đó rất xứng đáng với đẳng cấp của họ. Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Hải Huy cũng có khả năng lên tuyển nhưng quan trọng là phải hợp với lối chơi ông Park xây dựng. Các cầu thủ ở ĐTQG hiện cũng đang có chất lượng cao. Tôi tôn trọng sự lựa chọn của ông Park.'


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quảng ninh hagl park hang seo quảng ninh vs hagl hlv phan thanh hùng đội tuyển việt nam nghiêm xuân tú mạc hồng quân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT