Quảng cáo

Trực tiếp TP HCM vs Thanh Hóa, 17h00 ngày 2/10: Chờ Phi Sơn trổ tài

Thứ ba, 02/10/2018 13:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thông tin HLV Park Hang-seo sẽ dự khán trận đấu này, các cầu thủ của TP HCM lẫn FLC Thanh Hóa đều có động lực để chiến đấu hết mình vì thành tích của đội nhà và vì 1 suất được gọi lên ĐTQG Việt Nam.

Nhận định chung

Vào lúc 17h00 chiều nay (2/10) theo giờ Việt Nam, trận đấu vòng áp chót V-League giữa chủ nhà TP HCM gặp FLC Thanh Hóa sẽ diễn ra. TP HCM cần một chiến thắng trên sân nhà để đảm bảo chắc chắn suất chơi của họ ở V-League mùa sau, trong khi đó FLC Thanh Hóa của Bùi Tiến Dũng đang phấn đấu giành ngôi vị thứ 2 của mùa giải năm nay.

Trận đấu giữa TP HCM vs Thanh Hóa ngày hôm nay còn có sự hiện diện của HLV trưởng ĐTQG Việt Nam - ông Park Hang-seo. Theo một số nguồn đáng tin cậy, ông Park đã định hình bộ khung của ĐTVN và sẽ tranh thủ theo dõi những vòng đấu cuối cùng của V-League 2018 để tìm ra những mảnh ghép nhân sự còn thiếu.

truc-tiep-tp-hcm-vs-thanh-hoa

Trong bản danh sách sơ bộ gồm 49 cầu thủ đã thông báo, cả FLC Thanh Hóa và TP HCM đều đang có những nhân sự rất đáng chờ đợi như Minh Tuấn, Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng, Lục Xuân Hưng và Phi Sơn... Bởi thế, sự có mặt của thầy Park trên sân Thống Nhất sẽ là nguồn động lực để các cầu thủ trên thi đấu hết mình.

Đối với Phi Sơn, cầu thủ được mệnh danh là 'Ronaldo xứ Nghệ' đã có một mùa giải khá thành công dưới trướng tướng Miura. Anh là hạt nhân chủ đạo và có ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của TP HCM với nhiều bàn thắng và kiến tạo. Trong quá khứ, Phi Sơn đã từng tỏa sáng trong màu áo ĐT Olympic và U23 Việt Nam thời HLV Miura, và nếu như lần này lọt được vào mắt xanh của thầy Park, Phi Sơn sẽ trở thành một mảnh ghép rất thú vị ở ĐTQG lần này, bên cạnh nòng cốt là lứa cầu thủ U23 Việt Nam của ông Park Hang-seo.

Nhưng để làm được điều đó, Phi Sơn cần phải thể hiện tốt và làm lu mờ những cái tên sừng sỏ ở FLC Thanh Hóa như Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Minh Tuấn... và cuối cùng, anh phải hạ gục được chốt chặn cuối cùng mang tên Bùi Tiến Dũng.

>>> Xem thêm: Danh sách sơ bộ các cầu thủ ĐTVN

>>> Đối thủ Việt Nam mất 3 trụ cột trước thềm AFF Cup

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp TP HCM vs Thanh Hóa link xem TP HCM vs FLC Thanh Hóa TP HCM FLC Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT