Quảng cáo

CHDCND Triều Tiên thua trận đầu tiên của giải trước ĐH Đài Bắc TQ

Thứ hai, 06/08/2018 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa CHDCND Triều Tiên vs ĐH Đài Bắc Trung Hoa thuộc khuôn khổ giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2018.

Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup diễn ra từ ngày 4/8 đến 11/8 tại Hà Tĩnh. Thethao247 sẽ liên tục đưa tin và cập nhật kết quả sau mỗi trận đấu của giải. Danh sách các bảng đấu của giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup:

Bảng A: Đội tuyển Việt Nam, CLB Altay (Kazakhstan), Đại học Hokkaido (Nhật Bản), CLB Vân Nam (Trung Quốc).

Bảng B: Đội tuyển trẻ Việt Nam, CLB Tứ Xuyên (Trung Quốc), Đội CHDCND Triều Tiên, Đại học Đài Bắc Trung Hoa.

truc tiep bong chuyen VTV CUp

Ở giải đấu năm nay, ĐH Đài Bắc TQ đã xuất sắc đánh bại Tuyển trẻ Việt Nam với tỷ số 3-1 ở lượt trận thứ nhất. Ở lượt trận thứ hai, đội bóng này đã để thua CLB Tứ Xuyên với tỷ số 0-3.

Trong khi đó đội bóng CHDCND Triều Tiên đang thể hiện sức mạnh vượt trội ở bảng B khi toàn thắng cả 2 lượt trận trước CLB Tứ Xuyên và Tuyển trẻ Việt Nam.

>>> Xem thêm: Kết quả giải bóng chuyền nữ VTV Cup 2018

Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup là giải đấu do Đài truyền hình Việt Nam tổ chức. Sau hơn một thập kỷ, giải đấu trở thành nơi quy tụ của những đội bóng mạnh đến từ các châu lục và trên thế giới. VTV Cup được giới chuyên môn và NHM đánh giá cao, là sự kiện lớn của bóng chuyền Việt Nam, thuộc hệ thống thi đấu của Liên đoàn bóng chuyền châu Á.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp bóng chuyền CHDCND Triều Tiên vs ĐH Đài Bắc TQ link trực tiếp CHDCND Triều Tiên vs ĐH Đài Bắc TQ xem trực tiếp bóng chuyền VTV Cup ở đâu?
Xem thêm
TIN NỔI BẬT