VTV Cup 2018: Sốc với cảnh hàng ngàn khán giả chờ mua vé

Thứ bảy, 04/08/2018 23:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giải bóng chuyền nữ quốc tế - VTV Cup không những là "ngày hội" bóng chuyền giành cho các cô gái của đội tuyển Việt Nam mà nó còn trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong lòng NHM bóng chuyền cả nước. Trong buổi sáng nay (4/8), BTC mới chính thức bán vé, tuy nhiên trước giờ bán vé đã có khoảng 4.000 khán giả xếp hàng chờ mua vé.

Khoảng 5h sáng nay (4/8), đã có khoảng 4.000 khán giả tới kín khu vực bán vé với mục đích mua cho mình được cặp vé vào NTĐ cổ vũ cho các cô gái của đội tuyển U19 và đội tuyển quốc gia Việt Nam tại VTV Cup 2018.

Dù có mặt từ rất sớm, thế nhưng theo BTC công bố thì đúng 8h00 sáng, điểm bán vé mới chính thức bán vé cho NHM. Chính vì vậy mà người dân phải chờ đợi khá lâu, mặc dù dòng người xếp hàng mỗi lúc một dài hơn.

Càng về trưa thời tiết càng oi bức, nhưng nụ cười của bà con nơi đây vẫn luôn hiện hữu trên khuôn mặt dù biết chắc sẽ còn rất lâu mới đến lượt mình.

Các fan hâm mộ rất nhiều lứa tuổi, trong đó có khoảng 50% là các bạn trẻ, sinh viên, những người thuộc lòng tên các cô gái của đội tuyển Việt Nam.

Giá vé cho ngày khai mạc đúng như giá mà BTC đã công bố, 100.000 nghìn đồng/ vé, và mỗi người chỉ được phép mua tối đa là 2 vé.

Niềm vui trọn vẹn hiện hữu trên khuôn mặt của ông Thành khi đã mua được cho mình 2 tấm vé xem các trận khai mạc.

Ảnh: nguồn VTV

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT