Quảng cáo

Đội bóng của HLV Honda suýt tạo địa chấn trước thềm AFF Cup

Thứ hai, 10/09/2018 20:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù dẫn trước đội bóng được đánh giá là mạnh hơn rất nhiều - ĐT Malaysia, ĐT Campuchia dưới sự dẫn dắt của HLV Honda đã không thể làm nên bất ngờ.

Đội hình xuất phát ĐT Campuchia:

Với việc mời về tuyển thủ Nhật Bản - Keisuke Honda vào hàng ngũ BHL, ĐT Campuchia đang cho thấy quyết tâm rất lớn ở AFF Cup 2018 sắp tới. Trận đấu giao hữu với ĐT Malaysia tối nay là một liều thuốc thử đặc biệt cho đội tuyển nước này dưới thời HLV mới.

Dẫn trước 'Những chú hổ vằn' từ phút 18, những tưởng ĐT Campuchia sẽ học cách bảo vệ thành quả thì sự non nớt của các cầu thủ phòng ngự đội bóng xứ sở Chùa tháp đã làm hỏng tất cả. Các bàn thắng dễ dàng của ĐT Malaysia đến liên tiếp trong những phút cuối của hiệp 2 đã giúp đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe ấn định chiến thắng 3-1 ngay tại sân Olympico của thủ đô Phnom Penh.

Sau trận đấu này, HLV Honda và các học trò sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu không muốn cam phận 'lót đường' tại AFF Cup 2018. Ở giải năm nay, Campuchia nằm cùng bảng với ĐT Việt Nam, Malaysia, Lào và Myanmar.

>>> Xem thêm: Các đội tuyển Đông Nam Á ráo riết chuẩn bị cho AFF Cup 2018

>>> Lịch thi đấu AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam


 

Nhận định chung

AFF Cup 2018 sẽ chỉ còn 2 tháng nữa là khởi tranh, chính vì thế ở thời điểm hiện tại các ĐTQG khu vực Đông Nam Á đang ráo riết chuẩn bị. ĐT Campuchia đã mời hẳn tuyển thủ Keisuke Honda của Nhật Bản về nắm cương vị HLV trưởng, điều này cho thấy đội bóng láng giềng của Việt Nam có một mục tiêu rất nghiêm túc ở AFF Cup năm nay, đó là không cam phận 'lót đường'.

Ở phía bên kia chiến tuyến, 'Những chú hổ' Malaysia dưới sự dẫn dắt của HLV Tan Cheng Hoe đang chứng minh cho tất cả các đội ở Đông Nam Á thấy họ là một thế lực đáng gờm ở AFF Cup năm nay. Ở ASIAD 18, các cầu thủ trẻ của Malaysia đã bất ngờ thắng Hàn Quốc ở vòng bảng để qua đó giành quyền vào vòng 16 đội mạnh nhất. Tại đây, họ đã dừng bước trước Nhật Bản rất đáng tiếc.

dt-camuchia-vs-keisuke-honda

Việc dừng bước sớm của Malaysia không thể phủ nhận một điều: Họ vẫn là một đội bóng có lối chơi cực kì khó chịu dưới thời HLV Ong Kim Swee. Khả năng cao HLV Tan Cheng Hoe sẽ xây dựng ĐTQG dựa trên bộ khung của lực lượng dự ASIAD 18, vì thế, trận đấu giao hữu tới đây sẽ là một thử thách hết sức thú vị dành cho ĐT Campuchia của HLV Honda.

Chuẩn bị cho AFF Cup năm nay, cả ĐT Campuchia và Malaysia đều đã lên kế hoạch vô cùng chi tiết.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Campuchia vs Malaysia tỷ số Campuchia 1-2 Malaysia hlv keisuke honda giao hữu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT