Quảng cáo

Bình Dương đẩy Khánh Hòa xuống vực thẳm sau chiến thắng tối thiểu

Thứ sáu, 31/05/2019 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Trên sân nhà, Becamex Bình Dương đã có được điều mình cần sau 90 phút thi đấu với Sanna Khánh Hòa.

Kết quả Becamex Bình Dương 1-0 Sanna Khánh Hòa, vòng 12 V.League 2019

Làm khách trên sân Gò Đậu, Sanna Khánh Hòa chủ động chọn lối chơi phòng ngự phản công. Cách chơi này của đội bóng phố Biển đã gây ra nhiều khó khăn cho đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn.

Trong suốt thời gian thi đấu của hiệp 1, hàng công của đội chủ nhà dù chơi dồn ép đối thủ nhưng đều không thể tận dụng được các cơ hội có được, chưa hết, họ còn phải đối mặt với khá nhiều tình huống phản công khá sắc nét đến từ đội khách. Một trong số đó là pha uy hiếp khung thành của Lâm Ti Phông trong tình huống phản công ở phút 42. Trong tình huống này, cột dọc đã trở thành ân nhân của Bình Dương.

binh duong vs khanh hoa

Sang hiệp 2, Becamex Bình Dương tiếp tục tấn công điên cuồng với hy vọng tìm bàn thắng khai thông thế bế tắc. Trong bối cảnh thế trận gần như 1 chiều này, những cú sút của ngoại binh Mansary, Anh Đức hay Tô Văn Vũ đều đi không chính xác. Thế nhưng cuối cùng, trận đấu này vẫn được giải quyết bằng một khoảnh khắc lóe sáng của một ngôi sao và các khán giả sân Gò Đậu phải đợi mãi tới phút thứ 70 mới được ăn mừng bàn thắng.

Phút 70, xuất phát từ pha treo bóng từ biên của đồng đội, Hồ Tấn Tài di chuyển khôn ngoan trước khi chọn vị trí thông minh để đánh đầu tung lưới thủ môn Tuấn Mạnh, ấn định chiến thắng tối thiểu cho đội nhà.

Sau trận thua này, đoàn quân HLV Võ Đình Tân tiếp tục chìm sâu ở đáy Bảng xếp hạng sau 12 vòng đấu. Trong khi đó, Anh Đức và các đồng đội đã được hưởng niềm vui chiến thắng sau chuỗi trận không tốt vừa qua.

Đội hình thi đấu

B.BD: Đức Cường, Ali, Trung Tín, Tấn Tài, Tuấn Cảnh, Tấn Tài, Văn Vũ, Trọng Huy, Mansary, Anh Đức.

Sanna.KH: Tuấn Mạnh, Zahour, Văn Vũ, Trọng Bình, Tấn Điền, Đình Khương, Trùm Tỉnh, Ti Phông, Tấn Tài, Duy Thanh (Duy Anh, 46’), Toure.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp binh dương vs khánh hòa link xem Binh Dương vs Khánh Hòa vòng 12 V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT