Quảng cáo

Barcelona suýt cầm hòa ngoạn mục Real Betis trên sân nhà

Chủ nhật, 11/11/2018 23:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liên tục phải rượt đuổi tỷ số trước Real Betis, Barcelona vẫn không tránh khỏi một thất bại đáng buồn ngay trên sân nhà.

Barcelona đã chơi pressing tầm cao ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalunya đã không lường trước được rằng Betis lại dám mạo hiểm chơi đôi công ngay tại thánh địa Camp Nou. Liên tiếp là những pha ăn miếng trả miếng của cầu thủ hai đội, và đội khách đã chứng tỏ được rằng họ là những người nhạy bén hơn với các bàn thắng.

Ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên, sau 3-4 cơ hội phản công bị bỏ lỡ, Junior Firpo mới tận dụng thành công đem về bàn mở tỷ số cho Betis. Nhận đường chọc khe thông minh của đồng đội William Carvalho, cầu thủ chạy cánh 22 tuổi nhảy múa trước hàng thủ Barca rồi dứt điểm hiểm hóc và ghi bàn ngay phút 20.

barca 1

Trong thế bế tắc, đội chủ nhà chỉ biết trông vào những tình huống dứt điểm ngoài vòng cấm và những pha bóng cố định. Nhưng khi còn chưa có được điều mình cần, Barca lại thêm một lần ôm hận. Phút 34, người cũ của họ là Cristian Tello dọn cỗ cho lão tướng Joaquin dễ dàng nhân đôi cách biệt. 2-0 nghiêng về Betis cũng là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, mọi chuyện vẫn không có khởi sắc hơn là bao cho Barca. Họ gặp vô cùng nhiều gian khó trước một hàng phòng ngự chẳng cần quá đông nhưng lại rất có tổ chức và hiệu quả. Lần lượt Messi, Luis Suarez rồi Sergio Busquets đều thử vận may với những cú sút xa nhưng không thành công. Ngược lại, đội khách cũng luôn thường trực để tung ra những pha phản công nguy hiểm cho Barca bất cứ lúc nào.

messi

Đang lúc khó khăn, Messi và các đồng đội bất ngờ nhận được một món quà ở phút 68. Chính Tello đã có pha phạm lỗi rất nghiệp dư giúp đội chủ nhà được hưởng một quả penalty. Tại đây, số 10 đã ghi bàn nhen nhóm hy vọng cho đội chủ nhà. Màn rượt đuổi tỷ số trên sân Camp Nou trở nên vô cùng hấp dẫn với những bàn thắng của Lo Celso và Vidal những phút sau đó.

Bi kịch bất ngờ xảy đến ở phút 81, Rakitic nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Và rất nhanh chóng, chỉ 4 phút sau, Sergio Canales nâng tỷ số lên 4-2 cho Betis trong thế hơn người.

Những phút còn lại, Barca vẫn chiến đấu và cống hiến những gì tinh túy nhất của mình để tìm lại 1 điểm. Phần thưởng cho họ là bàn thắng được công nhận muộn màng bởi công nghệ VAR sau 1 tình huống ban bật đẹp mắt. Nhưng bấy nhiêu thôi là chưa đủ để Barca có thể cầm hòa Betis trên sân nhà.

Đội hình ra sân:

Barcelona (4-3-3): Marc-Andre ter Stegen; Sergi Roberto, Clement Lenglet, Gerard Pique, Jordi Alba; Ivan Rakitic, Sergio Busquets, Arthur; Malcom, Luis Suarez, Lionel Messi.

Real Betis (3-5-2): Pau Lopez; Aissa Mandi, Marc Bartra, Sidnei; Cristian Tello, Giovani Lo Celso, William Carvalho, Andres Guardado, Junior Firpo; Joaquin, Loren Moron.

Diễn biến chính:

90+4': Trận đấu kết thúc với thất bại lịch sử của Barca trước Betis.

90+3': Bóng đã đi vào lưới. Messi, Suarez và Vidal vừa giúp Barca tái hiện lại hình ảnh của tiki taka huyền thoại. Phải mất 1 phút bàn thắng tuyệt đẹp này mới được công nhận bởi công nghệ VAR.

89': Rất đáng tiếc! Pique trong tình huống tham gia tấn công vừa rồi đã không thể ghi bàn. Anh vừa đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành ở cự li 4 mét.

83': Vào! Thật không thể tin nổi. Sergio Canales nâng tỷ số lên 4-2 cho Real Betis. Sân Camp Nou lúc này đang giống như địa ngục với Barcelona.

79': Vào! Màn rượt đuổi tỷ số quá hấp dẫn. Barcelona có bàn rút ngắn xuống 2-3 nhờ công của Arturo Vidal!

71': Vào! Không lâu sau Giovani Lo Celso lại giúp Betis gia tăng cách biệt.

68': Vào! Messi rút ngắn cách biệt xuống 1-2 cho Barca trên chấm phạt đền.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-0 tạm nghiêng về đội khách Real Betis.

34': VÀO! Quá bất ngờ cho NHM Barca tại Thánh địa Camp Nou. Người lập công cho đội khách là Joaquin. Anh đã ghi bàn sau một pha tận dụng khoảng trống mênh mông của hàng hậu vệ Barca.

20': VÀO! Đúng như dự đoán, Barca đã không lường trước được rằng Betis dám chơi đôi công. Đội khách đã nhận ra điểm yếu trong khoảng thời gian nhập cuộc của đội bóng xứ Catalunya.

Pha phản công của Betis chỉ gói gọn trong 2 đường chuyền và 2 cầu thủ. Người kết thúc là tiền vệ Hector Junior Firpo sau một pha bóng tốc độ và đảo bóng như Ronaldo béo thời đỉnh cao.

18': Hàng thủ 2 đội vẫn đang chơi tập trung khiến các pha phản công đều bị hóa giải. Tỷ số vẫn đang là 0-0.

15': Trận đấu đang diễn ra với tốc độ rất nhanh.

6': Malcom có bóng bên cánh và sút lên trời! Ngay sau đó tiếp tục là pha đáp trả của tiền đạo Betis. Cầu thủ này đã sút bóng vọt lên trời trước sự hú vía của người Camp Nou.

4': Ngay sau đó là câu trả lời của Betis. Một cầu thủ của đội khách đã thoát việt vị và một đối một với thủ môn Stegen. Rất may là Pique đã cản phá cú sút thành công.

3': Barca có pha dứt điểm đầu tiên. Ngay sau đó là một pha phạm lỗi thô thiển của Luis Suarez với hậu vệ đội khách.

1': Trận đấu bắt đầu.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Barcelona vs Real Betis tỷ số barca vs betis barca real betis la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT