Quảng cáo

Nhẹ nhàng hạ Fulham, Liverpool vươn lên ngôi đầu bảng

Chủ nhật, 11/11/2018 20:13 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã có được chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đội khách Fulham để qua đó tạm thời chiếm vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

>>Trực tiếp derby Manchester tại đây<<

Bước vào trận đấu, với lợi thế sân nhà Anfield cùng một đội hình có chất lượng vượt trội, không khó để Liverpool chiếm được thế chủ động trên sân.Vẫn với lối đá pressing áp lực cao quen thuộc, Liverpool đã liên tiếp tạo ra những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của đội khách đến từ thủ đô London. Lần lượt Shaqiri rồi Salah đã có những pha dứt điểm nhưng đều không thắng được Sergio Rico.

Phải chờ đến phút 41, sau một bàn thắng không được công nhận của Mitrovic bên phía Fulham, Liverpool đã có pha phản công nhanh, và Mohamed Salah với tốc độ của mình đã vượt qua được hàng phòng ngự và chiến thắng trong pha đối mặt với thủ thành Rico để mở tỉ số trận đấu. 1-0 cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp 1.

Sang đến hiệp 2, thế trận lấn lướt vẫn được đội chủ nhà duy trì. Và đến phút 54, sau đường chuyền như đặt của Robertson, tiền đạo Shaqiri đã có pha thoát xuống cực nhanh và đệm bóng chính xác nhân đôi cách biệt cho Liverpool. Sau bàn thắng này, The Kop cũng có thêm một vài cơ hội nguy hiểm khác nhưng đều không thể tận dụng được. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-0.

Với 3 điểm giành được, Liverpool tạm thời chiếm ngôi đầu bảng. Họ sẽ chờ đợi 2 đối thủ của mình là Chelsea và Manchester City thi đấu để biết được liệu có thể giữ được vị trí dẫn đầu sau vòng 12 hay không.

 


 

Diễn biến trực tiếp:

90': Hết giờ! Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà Liverpool.

62': NGUY HIỂM!!!! Một cơ hội dành cho Robertson, đáng tiếc là cú sút chân trái của hậu vệ này đã không thắng được thủ môn bên phía Fulham.

53': VÀO!!!! Ngay sau khi Mane bỏ lỡ cơ hội, Shaqiri đã có pha lập công nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Từ đường chuyền chuẩn xác của đồng đội, Shaqiri đã có pha thoát xuống rất nhanh và đệm bóng đơn giản để ghi bàn!

53': NGUY HIỂM!!! Sadio Mane vừa có một cú sút rất uy lực từ phía ngoài vòng cấm. Đáng tiếc là nó chưa thể đánh bại được thủ môn của Fulham

46': Hiệp 2 trận đấu đã bắt đầu!

45': Hiệp 1 trận đấu đã kết thúc. Tỉ số đang tạm thời là 1-0 nghiêng về chủ nhà Liverpool.

41': VÀO!!!! Mohamed Salah lại thêm một lần nữa tỏa sáng để mang về bàn mở tỉ số cho Liverpool ở những phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1.

21': Lại là một cơ hội nữa cho Salah!!!

16': Không vào!!! Salah bỏ lỡ rất đáng tiếc.

13': Nguy hiểm!!! Shaqiri sút xa khá lợi hại...

1': Trận đấu đã được bắt đầu

 


Liverpool đang xếp thứ 3 trên BXH với 27 điểm sau 11 trận. Trong khi đó, Fulham trước vòng 12 mới giành được 5 điểm và hiện đang xếp ở vị trí cuối cùng tại giải Ngoại hạng Anh. Trong trận đấu sắp tới, với lợi thế được thi đấu trên sân nhà Anfield, 3 điểm sẽ khó thoát khỏi tay Salah và các đồng đội.

 

Lúc này, Liverpool cần phải giữ được sự tập trung và quyết tâm cao độ nếu như không muốn tiếp tục tụt lại phía sau trong cuộc đua vô địch. Xếp thứ 3 trên BXH với 2 điểm kém Man City, bằng điểm đội xếp thứ 2 Chelsea nhưng kém chỉ số phụ, mục tiêu của Liverpool không chỉ là một thắng lợi mà còn phải thắng với cách biệt lớn. Theo báo chí Anh, HLV Juergen Klopp đã sẵn sàng tung ra sân đội hình mạnh nhất ở cuộc tiếp đón Fulham.

LiverTrong quá khứ, Fulham từng được coi là đối thủ ưa thích của Liverpool. Đơn cử như 4 trận đối đầu gần đây, Liverpool đều ca khúc khải hoàn cùng 3 điểm tối đa. Cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội ở Anfield, Fulham thua đậm 0-4.

Tuy nhiên, trong bóng đá không ai có thể nói trước được điều gì. Như hồi giữa tuần, dù chỉ phải gặp "kẻ lót đường" Crvena Zvezda tại Champions League, Liverpool vẫn bất lực và gục ngã với thất bại 0-2. Chính vì vậy, thầy trò Jurgen Klopp vẫn phải rất cẩn trọng dù đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều.

Những diễn biến của trận đấu giữa Liverpool và Fulham sẽ được tường thuật trực tiếp trên Thể Thao 247, kính mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Thông tin lực lượng

Liverpool: Oxlade Chamberlain chấn thương, khả năng ra sân của Dejan Lovren và Nathaniel Clyne còn bỏ ngỏ.

Fulham: Joe Bryan chấn thương.

Đội hình dự kiến

Liverpool: Alisson; Robertson, Dijk, Lovren, Clyne, Keita, Fabinho, Mane, Firmino, Shaqiri, Salah.

Fulham: Bettinelli; Sessegnon, Marchand, Odoi, Fosu-Mensah, Seri, Anguissa, Cairney, Schurrle, Mitrovic, Vietto.

Dự đoán: Liverpool 3-0 Fulham

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp bóng đá trực tiếp Liverpool vs Fulham Liverpool vs Fulham link xem Liverpool vs Fulham Liverpool vs Fulham live
Xem thêm
TIN NỔI BẬT