Quảng cáo

Trung Quốc gây thất vọng trong trận cầu 57 khán giả

Thứ ba, 11/09/2018 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù tạo ra nhiều cơ hội nhưng Trung Quốc lại không thể giành chiến thắng trước Bahrain và gây thất vọng rất nhiều cho NHM.

Đội hình xuất phát ĐT Trung Quốc:

5-Zhang Linpeng (58' 20-Yu Hanchao), 6-Feng Xiaoting, 7-Wu Lei, 12-Yan Junling, 14-Wang Tong, 15-Wu Xi (68' 10-Zheng Zhi), 16-Murahmetjan Muzepper (46' 29-Zhao Xuri), 18-Gao Lin (C), 26-Zheng Zheng (46' 3-Li Xuepeng), 27-Zhang Xizhe (46' 21-Yu Hai), 28-Chi Zhongguo (19-Wei Shihao)


Nhằm có được sự chuẩn bị tốt nhất cho VCK Asian Cup diễn ra vào tháng 1 năm sau, ĐT Bahrain đã có trận đấu giao hữu với ĐT Trung Quốc. Tại SVĐ quốc gia Bahrain, cả hai đội đã trình diễn thứ bóng đá nhàm chán và gây thất vọng cho vỏn vẹn 57 khán giả đến theo dõi trận đấu.

trung-quoc-vs-bahrain

ĐT Trung Quốc là đội gây thất vọng hơn cả. Tài năng lãnh đạo của HLV Marcello Lippi là không đủ để bù đắp cho sự kém cỏi của các cầu thủ Trung Quốc. Dù tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng sự thiếu tinh tế trong những pha phối hợp và dứt điểm đã khiến Trung Quốc chấp nhận ra về với kết quả hòa.

>>> Xem thêm: Campuchia suýt tạo địa chấn trước Malaysia

>>> Bồ Đào Nha thắng nhẹ Italia dù thiếu vắng Ronaldo | UEFA Nations League

Nhận định chung

Với mục tiêu trở lại đấu trường World Cup sau lần tham dự đầu tiên và cũng là duy nhất cho đến nay vào năm 2002, LĐBĐ Trung Quốc đã đặt cược vào HLV Marcelo Lippi, người từng đưa ĐT Italia lên ngôi vô địch thế giới vào năm 2006.

Tuy nhiên, suốt 2 năm qua dưới triều đại Lippi, Trung Quốc gần như giậm chân tại chỗ. Tại chiến dịch vòng loại World Cup 2018 vừa qua, Trung Quốc không thể cạnh tranh 2 vị trí dẫn đầu bảng A với Hàn Quốc và Iran. Thậm chí, thầy trò Lippi còn đứng sau Uzbekistan và Syria trên BXH.

truc-tiep-bahrain-vs-trung-quoc

Dù vậy, Bahrain chưa bao giờ là rào cản quá khó với Trung Quốc. Thống kê cho thấy 7 lần đối đầu trước đây, Bahrain không một lần đánh bại đối thủ. Họ có 4 trận hòa cùng 3 thất bại khi chạm trán với Trung Quốc, trong đó cả 3 lần đụng độ mới nhất giữa 2 đội đều kết thúc bất phân thắng bại.

Bahrain có lợi thế sân nhà trong cuộc chiến này và nhờ đó họ được giới chuyên môn châu Âu đánh giá cao hơn đôi chút so với thầy trò Lippi. Dẫu vậy, những kết quả thiếu tích cực thời gian gần đây khiến giới mộ điệu khó tin vào chiến thắng cho chủ nhà. Mới nhất, đội bóng Trung Đông còn bị đối thủ yếu Philippines cầm hòa 1-1.

Trận đấu giao hữu đêm nay sẽ giúp HLV của 2 đội có được sự chuẩn bị tốt nhất cho VCK Asian Cup 2019 tới.

Thành tích đối đầu (2 trận gần nhất)

Dự đoán: 1-1

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bahrain vs Trung Quốc kết quả Bahrain vs Trung Quốc ĐT Bahrain Trung Quốc kết quả bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT