Quảng cáo

Trọng Đại khiến fan thót tim trong trận đấu ở giải Hạng Nhất

Thứ hai, 17/09/2018 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trọng Đại khiến fan thót tim, Ronaldo hạnh phúc sau khi chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi, người cũ Chelsea lên tiếng bảo vệ Mourinho, Man City nhận tin dữ trước thềm Champions League... là những tin bóng đá HOT sáng 17/9.

Tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 17/9

Trọng Đại khiến fan thót tim dù chỉ vào sân 10 phút cuối trận

Chiều 17/9 trên SVĐ Hàng Đẫy đã diễn ra trận đấu muộn của vòng 16 giải Hạng Nhất quốc gia 2018 giữa Viettel và Bình Định. Đội chủ nhà đã có được 2 bàn thắng được ghi trong hiệp 1 nên chủ động chơi chậm ở hiệp đấu còn lại.

trong-dai

Cầu thủ Nguyễn Trọng Đại đã được tạo điều kiện thi đấu trong khoảng 10 phút cuối sau thời gian dài hồi phục chấn thương. Trong một pha tranh chấp không có gì nguy hiểm, Trọng Đại bỗng nhiên ngã gục xuống sân và tỏ ra rất đau đớn. Ngay lập tức các đồng đội và bác sĩ đã chạy đến để chăm sóc cho cầu thủ sinh năm 1997 này. Rất may sau đó anh đã có thể đứng dậy tiếp tục thi đấu.

Công Phượng được thầy cũ Miura khen ngợi dù HAGL thua đậm TP HCM

Trong trận đấu giữa TP HCM tiếp HAGL trên sân nhà chiều 16/9 vừa qua, HAGL đã để thua rất đậm với tỷ số 3-5. Đây là trận đấu không tốt của hàng thủ đội bóng phố Núi, tuy nhiên, ở trên hàng công, Nguyễn Công Phượng vẫn thi đấu đầy cố gắng và đem về những bàn thắng danh dự cho đội nhà.

Sau trận, HLV Toshiya Miura không ngần ngại khen ngợi học trò cũ: “Công Phượng chính là người chơi hay nhất ở trận này của HAGL. Bất cứ khi nào cậu ấy có bóng là đội bóng của tôi gặp khó khăn. Tiếc là những vệ tinh xung quanh Công Phượng chơi chưa tốt nên cậu ấy chưa phát huy hết khả năng”.

hlv-miu-ra-khen-cong-phuong

>>> Xem thêm: HAGL đã thua sốc TP HCM như thế nào?

>>> BXH V-League sau vòng 22

Tin HOT bóng đá quốc tế

Ronaldo sung sướng sau khi chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi

Ở trận tiếp Sassuolo trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 4 Serie A, Ronaldo tiếp tục đá chính và anh đã có màn 'thông nòng' đầy ấn tượng với cú đúp bàn thắng. Chia sẻ sau trận, cầu thủ người Bồ nói:

“Tôi rất hạnh phúc sau khi có những bàn thắng đầu tiên ở Serie A, tôi đã chờ đợi ngày này quá lâu rồi. Chúng tôi đã nhập cuộc tốt và tạo ra nhiều cơ hội nhưng Sassuolo đã phòng ngự rất chắc chắn. Sau rất nhiều nỗ lực chúng tôi đã giành chiến thắng, tôi nghĩ rằng Juventus xứng đáng giành 3 điểm”.

ronaldo

“Tôi cảm ơn các đồng đội đã giúp đỡ để tôi có được 2 bàn thắng trước Sassuolo. Tôi biết rằng tôi đã làm tốt công việc của mình và bàn thắng chỉ là vấn đề thời gian. Tôi thích nghi tốt với bóng đá Italia, tôi hy vọng sẽ ghi thêm nhiều bàn thắng trong những trận đấu tới”.

Người cũ Chelsea lên tiếng bảo vệ Mourinho

M.U khởi đầu mùa giải 2018/19 không thành công, Quỷ đỏ để thua 2 trong 4 vòng đấu đầu tiên và thành tích đó khiến BLĐ và NHM đội chủ sân Old Trafford cảm thấy không hài lòng. Tuy nhiên, Asmir Begovic, cựu sao Chelsea khẳng định M.U cần phải kiên nhẫn với ông thầy 55 tuổi.

“Ông ấy là một HLV rất nhiệt huyết, ông ấy rất khát khao chiến thắng. Ông ấy làm mọi cách để giúp đội bóng tốt lên mỗi ngày. Tôi đánh giá cao tài năng của Mourinho, ông ấy là một trong những HLV tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.

“Khi tôi còn chơi bóng cho Chelsea, Mourinho là một HLV rất gần gũi, ông ấy hòa đồng với các cầu thủ. Ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều, Mourinho đã cho tôi những lời khuyên, tôi rất cảm ơn ông ấy vì điều đó”.

“Ở thời điểm hiện tại M.U đang gặp một chút khó khăn, nhưng họ nên kiên nhẫn. Tôi tin rằng Mourinho có thể giúp M.U giành những danh hiệu lớn trong tương lai gần, họ rất khó tìm kiếm người giỏi hơn Mourinho nếu quyết định sa thải ông ấy”.

Man City đón tin không vui trước trận mở màn Champions League

Mặc dù nhận tin vui từ quá trình bình phục của De Bruyne, song Man City lại nhận tin buồn từ chấn thương của Sergio Aguero. Trong chiến thắng 3-0 của Man City trước Fulham, ngôi sao người Argentina phải rời sân ở phút 54.

Nói về chấn thương của Aguero, Pep khẳng định: “Cậu ấy bị đau ở mắt cá. Cậu ấy cảm thấy khó chịu, cậu ấy muốn tiếp tục thi đấu nhưng chúng tôi không mạo hiểm. Tôi không bao giờ để những cầu thủ dính chấn thương tiếp tục thi đấu trên sân”.

“Chúng tôi cần một cuộc kiểm tra kỹ lưỡng để xác định mức độ chấn thương mà Aguero gặp phải. Chúng tôi phải đợi kiểm tra thêm vào ngày mai mới có thể biết được cậu ấy có thể ra sân ở Champions League vào giữa tuần tới hay không”.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin HOT bóng đá hôm nay Trọng Đại Viettel hạng nhất vleague tin hot bđvn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT