Quảng cáo

Trần Nguyên Mạnh không hề biết mình được gọi lên tuyển đá King's Cup

Thứ hai, 27/05/2019 21:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu thủ môn ĐT Việt Nam Trần Nguyên Mạnh không hề biết mình được HLV Park Hang-seo điền tên vào bản danh sách 23 tuyển thủ dự King's Cup 2019.

Trở lại sau chấn thương từ cuối mùa giải trước, cựu thủ môn đội tuyển Việt Nam Trần Nguyên Mạnh đang thi đấu vô cùng ổn định trong màu áo Sông Lam Nghệ An mùa này. Phong độ tuyệt vời của Nguyên Mạnh (8 trận đấu giữ sạch lưới) phần nào giúp đội bóng xứ Nghệ ổn định trong top 3 trên BXH V.League 2019, và phần thưởng đã đến với anh khi HLV Park Hang-seo quyết định cho cầu thủ này có thêm cơ hội hít thở bầu không khí đội tuyển.

Tuy nhiên, chính Trần Nguyên Mạnh cũng tỏ ra ngạc nhiên khi không hề biết tin mình được điền tên vào bản danh sách cầu thủ tham dự King's Cup 2019 khi nơi khung gỗ của tuyển lúc này đang gần như được giữ chắc suất bởi thủ thành số 1 Đặng Văn Lâm.

tran nguyen manh

'Cảm xúc thực sự là khá bất ngờ và rất vui khi lâu lắm tôi mới được trở lại đội tuyển. Vừa đi tập cùng đội về thì tôi mới biết tin, tôi cũng chưa kịp gọi về cho thông báo cho gia đình nhưng chắc mọi người ở nhà cũng đang vui lắm', tờ Trí Thức Trẻ dẫn lời thủ môn Nguyên Mạnh.

HLV Park Hang-seo luôn khiến cho giới chuyên môn và NHM bị bất ngờ ở mỗi lần đưa ra các quyết định nhân sự. Có lẽ không phải tự nhiên mà ông thầy người Hàn gọi Nguyên Mạnh lên tuyển lần này trước cuộc đối đầu với Thái Lan ngay trận mở màn King's Cup. Chính Nguyên Mạnh là nhân chứng còn sót lại kể từ sau trận thua 0-3 của ĐTQG Việt Nam vs ĐTQG Thái Lan 4 năm về trước trên sân Mỹ Đình.

'Theo tôi nghĩ thì chúng ta hoàn toàn có cơ hội để trả lại được món nợ với Thái Lan. Cảm giác mình có sự tự tin rõ rệt để đánh bại được Thái Lan khi lứa cầu thủ hiện tại đang có trình độ rất tốt. Giờ khi gặp nhau rõ ràng đối thủ như Thái Lan phải dành sự tôn trọng cho chúng ta', Nguyên Mạnh chia sẻ đầy quyết tâm.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trần nguyên mạnh đội tuyển việt nam thủ môn nguyên mạnh king cup king's cup 2019 việt nam vs thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT