Quảng cáo

Tổng thống George Weah bất ngờ 'tái xuất' ở tuổi làm ông

Thứ năm, 13/09/2018 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở trận giao hữu quốc tế giữa ĐT Liberia và ĐT Nigeria vừa qua, tổng thống George Weah đã vào sân thi đấu như hồi còn trẻ cùng các cầu thủ chuyên nghiệp khác.

Mới đây, huyền thoại bóng đá châu Phi George Weah bất ngờ tái xuất trên sân cỏ trong trận giao hữu giữa ĐT Liberia với ĐT Nigeria hôm 11/9 vừa qua. Dù đã bước sang tuổi 51, lại mang trọng trách của một vị nguyên thủ quốc gia, nhưng ngài Weah vẫn khoác lên mình chiếc áo số 14 yêu thích trong danh sách đội hình xuất phát của ĐT Liberia.

Bất chấp tuổi tác, sau 15 năm giã từ sự nghiệp cầu thủ, chủ nhân của Quả bóng vàng năm 1995 vẫn khiến khán giả và thế hệ cầu thủ đi sau phải thán phục bằng những pha xử lý bóng mềm mại, uyển chuyển. Tổng thống của Liberia chỉ chịu ra nghỉ khi đồng hồ chỉ sang phút thứ 79.

tong-thong-weah

Phía bên kia chiến tuyến có sự xuất hiện của bộ đôi đang chơi tại Premier League trong màu áo Leicester: Kelechi Iheanacho và tiền vệ Wilfred Ndidi. "Đại bàng xanh" dễ dàng kiểm soát thế trận và có 2 bàn thắng sớm ngay trong hiệp 1.

Những gì ĐT Liberia làm được chỉ là bàn danh dự ở phút 89 từ chấm 11 m. Sau trận đấu, đội bóng Tây Phi cũng chính thức treo chiếc áo số 14, số áo Tổng thống George Weah từng mặc khi còn chinh chiến đỉnh cao.

>>> Xem thêm: Huyền thoại bóng đá Liberia đắc cử tổng thống

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu UEFA Nations League 2018/2019

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tổng thống weah tổng thống liberia george weah giao hữu quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT