Quảng cáo

Thái Lan không đồng ý cho bại tướng của thầy Park thôi việc

Thứ năm, 23/05/2019 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV trưởng Alexandre Gama đã nộp đơn xin thôi dẫn dắt tuyển U23 Thái Lan, tuy nhiên ông vẫn chưa được LĐBĐ nước này đồng ý.

Trước thông tin HLV Alexandre Gama ngỏ ý xin từ chức chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển U23 Thái Lan, Liên đoàn bóng đá nước này đã có câu trả lời sau buổi làm việc với HLV người Brazil này. Thông tin từ tờ Siamsports tiết lộ yêu cầu của ông Gama sẽ chưa được chấp nhận cho đến đầu tháng 6 tới đây.

'Trước mắt, HLV Alexandre Gama sẽ tiếp tục dẫn dắt U23 Thái Lan tham dự Merlion Cup, diễn ra từ ngày 5 đến 8/6 tại Singapore. Chúng tôi đã đặt vé máy bay cho tất cả các thành viên của đội nên ông Gama chưa thể thôi việc. Sau giải đấu này, ông ấy sẽ đưa ra quyết định cuối cùng', đại diện FAT ông Somyot Poompanmoung nói.

alexandre gama

Được biết lý do chính khiến HLV người Brazil muốn chia tay đội tuyển U23 Thái Lan là để dẫn dắt CLB Muangthong United khi 'đại gia xứ chùa Vàng' gửi lời mời. Dù đặt mục tiêu vô địch Thai League 2019 song đội bóng nơi thủ môn ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm đang đầu quân đã thi đấu vô cùng bết bát kể từ đầu mùa và đối diện với nguy cơ rớt hạng.

Ông Alexandre Gama ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng U23 Thái Lan từ tháng 11 năm ngoái với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tại Vòng loại U23 châu Á 2020 vừa qua tại Việt Nam, đoàn quân của HLV Alexandre Gama đã thua tan nát U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo với 4 bàn không gỡ.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bại tướng hlv park alexander gama fat thái lan u23 thái lan việt nam singapore
Xem thêm
TIN NỔI BẬT