Quảng cáo

Son Heung-min đá hỏng penalty trong ngày ra mắt HLV mới

Thứ bảy, 08/09/2018 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở trận giao hữu giữa ĐT Hàn Quốc gặp Costa Rica, đội trưởng Son Heung-min đã có một pha hỏng penalty đáng tiếc.

Tối 7/9, Hàn Quốc có trận giao hữu quốc tế với Costa Rica để ra mắt tân HLV trưởng Paulo Bento.

Với sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1, chiến lược gia người Bồ Đào Nha giao trọng trách thủ quân cho Son Heung-min thay vì Ki Sung-yueng, người luôn nắm giữ vai trò này trong nhiều năm qua.

Phút 33, Hàn Quốc được hưởng phạt đền sau khi Nam Tae-hee bị Christian Gamboa phạm lỗi trong vòng cấm. Son Heung-min là người thực hiện quả 11m nhưng anh sút bóng dội cột dọc, và rất may là Lee Jae-sung kịp thời đệm bóng vào khung thành trống mở tỷ số cho Hàn Quốc.

son-heung-min

Phút thứ 78, Nam Tae-hee ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0, đây cũng là bàn ấn định tỷ số chung cuộc cho đội bóng của tân HLV Paulo Bento. Kết thúc trận đấu với chiến thắng đầu tay, HLV Bento tỏ ra khá hài lòng về các học trò.

Bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong chiến thắng đầu tay của thuyền trưởng mới, Son vẫn là ngôi sao số một của bóng đá Hàn Quốc khi thể hiện màn trình diễn xông xáo trước Costa Rica. Trên mạng xã hội, không ít CĐV Tottenham yêu cầu LĐBĐ Hàn Quốc cho Son được nghỉ ngơi do lịch thi đấu dày đặc suốt thời gian qua.

Để chuẩn bị cho Asian Cup, Hàn Quốc đã lên kế hoạch cho 1 loạt trận đấu giao hữu nhằm gắn kết các cầu thủ. Vào ngày 11/9 tới, Hàn Quốc sẽ có trận giao hữu thứ 2 gặp đội bóng của siêu sao Alexis Sanchez - ĐT Chile. Sau đó, thầy trò ông Bento sẽ gặp Uruguay vào ngày 12/10 và Panama vào ngày 15/10 trên đất Hàn Quốc. Đến ngày 20/11, Hàn Quốc sẽ tái ngộ Uzbekistan tại Australia.

>>> Lịch thi đấu UEFA Nations League 2018/2019

>>> Kế hoạch đá giao hữu của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giao hữu quốc tế son heung-min hàn quốc costa rica đt hàn quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT