Quảng cáo

NHM đi xem Việt Nam vs Malaysia sẽ được đóng dấu vào tay

Thứ tư, 14/11/2018 11:52 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nhằm tránh tình trạng lậu vé hay vé giả, mỗi khán giả ngoài việc được soi vé còn được kiểm soát viên đóng một dấu vào tay trước khi vào sân.

VIDEO: Phe vé lộng hành, người hâm mộ khổ sở mua vé trận Việt Nam - Malaysia

BTC sân Mỹ Đình kiểm soát chặt chẽ khán giả đến sân xem trận Việt Nam vs Malaysia

Nhằm đảm bảo cho công tác tổ chức trận đấu mang tầm cỡ khu vực lớn nhất trong năm giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra thuận lợi, Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) đã liên tiếp có nhiều cuộc họp với Công an Hà Nội, Ban tổ chức sân Mỹ Đình (nơi diễn ra trận gặp Malaysia ngày 16/11), sân Hàng Đẫy (trận gặp Campuchia ngày 24/11), lực lượng bảo an của các công ty tư nhân để lên kế hoạch đảm bảo an ninh an toàn tuyệt đối.

Nhằm tránh tình trạng lậu vé (người xem lậu vé vào sân) hay vé giả, mỗi khán giả bên cạnh việc xuất trình vé qua hệ thống scan còn được kiểm soát viên đóng một dấu vào tay. Khán giả nào không có dấu này mà vẫn lọt được vào trong, sẽ được mời ra về ngay lập tức. Ban tổ chức cũng sẽ kiểm soát thật kỹ để ngăn chặn CĐV đem pháo sáng vào sân.

ve xem vn

Mỗi một tấm vé xem Việt Nam thi đấu với Malaysia hay Campuchia đều có in một mã vạch ở thân vé. Đây chính là cách để VFF ngăn ngừa được tình trạng vé giả. Ngoài ra, để vào được khán đài sân vận động, mỗi khán giả sẽ phải đi qua nhiều vòng kiểm tra gắt gao của BTC. Cách làm này nhằm mục đích kiểm soát việc mang pháo sáng vào đốt trong trận, điều bị cấm bởi LĐBĐ Đông Nam Á.

Bùi Tiến Dũng và các đồng đội đã 'lo' xong vé xem Việt Nam vs Malaysia cho người thân

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn chiều 13/11, thủ môn Bùi Tiến Dũng tiết lộ các đã lo xong vé xem Việt Nam vs Malaysia cho gia đình, người thân. Theo Tiến Dũng, HLV Park Hang Seo đã khuyên anh và các đồng đội cần phải sớm xử lý chuyện riêng để không làm ảnh hưởng đến công tác chuẩn bị cho trận đấu.

'Hiện tại, dù biết có nhiều CĐV không thể mua được vé, chúng em cũng không thể lo lắng hay làm gì được. HLV Park cũng khuyên chúng em không nên lo lắng quá nhiều đến chuyện này để tập trung tối đa cho trận đấu tới. Tất nhiên chúng em đã cố gắng thu xếp được vé cho gia đình, người thân. Đối với nhiều CĐV không có vé, em mong rằng có một cách nào đó để tất cả có thể theo dõi trận đấu', Tiến Dũng chia sẻ.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng