Quảng cáo

Mourinho: ‘Bán Ronaldo là điều bị cấm nói ở Bernabeu’

Thứ bảy, 19/05/2018 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trả lời phỏng vấn trên tờ Record, HLV trưởng Manchester United thừa nhận CLB không thể mua nổi Cristiano Ronaldo kể cả có nhiều tiền trong tay.

Trong những năm gần đây, MU được đồn thổi khá nhiều về khả năng chiêu mộ lại C.Ronaldo. Thực tế, Quỷ đỏ không thiếu tiền để thực hiện thương vụ đình đám như vậy. Tuy nhiên, HLV Mourinho cho rằng việc mua C.Ronlado là điều không thể.

ronaldo, real madrid, m.u, chuyển nhượng

Trước khi cập bến Real Madrid vào năm 2009, Ronaldo đã trải qua 6 năm đáng nhớ ở Man Utd. Cùng đội chủ sân Old Trafford, siêu sao người Bồ đã giành được mọi vinh quang, từ Premier League, Champions League và Quả bóng vàng thế giới đầu tiên trong sự nghiệp.

Thỉnh thoảng vài mùa giải trôi qua, Ronaldo đôi khi cảm thấy ‘không hạnh phúc’ và bày tỏ rằng anh nhớ M.U, đặc biệt khi anh ngày càng “có tuổi”. Do đó, MU được đồn thổi khá nhiều về việc sẽ chiêu mộ lại C.Ronaldo. Thực tế, Quỷ đỏ không thiếu tiền để giải phóng hợp đồng của Ronaldo với Real. Tuy nhiên, HLV Mourinho cho rằng việc mua C.Ronlado là điều không thể.

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời trên tờ Record của Bồ Đào Nha, Mourinho nói: “Tôi nghĩ Real Madrid không bao giờ bán Ronaldo. Đó là điều thậm chí bị cấm nói đến ở Bernabeu. Ronaldo sẽ ở đó đến khi nào Real Madrid nghĩ rằng cậu ấy chỉ chơi bóng thêm 1-2 năm nữa ở các giải đấu như Mỹ. Chúng tôi hoàn toàn không có cơ hội mua lại Ronaldo”.

Dù chia tay MU từ năm 2009 nhưng C.Ronaldo vẫn luôn dành nhiều tình cảm cho CLB MU. Những CĐV Quỷ đỏ cũng rất mến CR7. Mới đây, họ đã bầu chọn siêu sao người Bồ Đào Nha là Cầu thủ hay nhất MU ở thế kỷ 21, vượt qua cả Ryan Giggs và Paul Scholes.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo real madrid mourinho manchester united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT