Quảng cáo

Minh Vương: 'Tôi liên tục ghi bàn là nhờ sự hy sinh của Công Phượng'

Thứ bảy, 23/06/2018 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Minh Vương phát biểu sau chiến thắng của HAGL, Argentina vẫn sáng cửa đi tiếp tại bảng D...là những tin bóng đá HOT sáng ngày 23/6.

Tin HOT bóng đá Việt Nam:

Tiền vệ Trần Minh Vương nói về Công Phượng và Xuân Trường

Ở trận đấu sớm vòng 15 V.League 2018, HAGL đã chấm dứt được chuỗi trận khủng hoảng bằng chiến thắng sát nút trước CLB Sài Gòn. Cùng nổ súng với Công Phượng và Xuân Trường trong trận đấu đó, tiền vệ Trần Minh Vương đã chia sẻ đầy bất ngờ:

"Tôi nghĩ mình chỉ là người kết thúc và mang về bàn thắng cho HAGL. Trước đó, phải kể đến sự nỗ lực của toàn đội. Nhờ những đường chuyền dọn cỗ của Xuân Trường hay sự hy sinh của Công Phượng, tôi mới ghi được bàn thắng suốt thời gian qua.

Tôi thấy mình thật may mắn khi được thi đấu bên cạnh những người đồng đội rất hiểu mình như Xuân Trường, Công Phượng hay Văn Thanh. Tôi mong và hy vọng sẽ tiếp tục kết hợp với đồng đội tốt như thời gian qua, mang về nhiều chiến thắng cho HAGL".

ket qua hagl vs sai gon

"Ba trận thua liên tiếp thời gian qua ít nhiều đã làm ảnh hưởng đến tâm lý toàn đội. Cả 3 trận đấu HAGL đều thi đấu tốt, có được thế trận nhỉnh hơn đối thủ. Nhưng kết quả cuối cùng lại không được như mong đợi.

Thế nên, chiến thắng hôm nay trước Sài Gòn có ý nghĩa rất quan trọng đối với chặng đường còn lại của HAGL. Điều quan trọng là chúng tôi đã đòi được món nợ thua chính đối thủ ở lượt đi.

Trận đấu sắp tới với Than Quảng Ninh tôi nghĩ sẽ rất khó khăn cho HAGL khi đối thủ là đội bóng mạnh, lại có thành tích tốt thời gian qua. Tuy nhiên, chúng tôi có lợi thế sân nhà cùng tinh thần đang tốt sau trận thắng này nên hy vọng sẽ có được kết quả khả quan".

Tin HOT bóng đá quốc tế:

Argentina vẫn rộng cửa đi tiếp ở bảng D do Iceland để thua Nigeria

Ở trận đấu sớm thuộc khuôn khổ bảng D World Cup diễn ra cách đây không lâu, Argentina đã để thua sốc Croatia với 3 bàn không gỡ, điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến tấm vé đi tiếp của Messi và các đồng đội. Argentina đã không còn quyền tự quyết, do đó việc vượt qua vòng bảng của Albiceleste phụ thuộc rất nhiều vào kết quả của cặp đấu còn lại giữa Nigeria và Iceland.

Rất may cho thầy trò HLV Sampaoli, ở cặp đấu còn lại của bảng D mới đây Iceland đã không thể tiếp tục gây bất ngờ với 2 bàn thua trước ĐT Nigeria. Cú đúp của tiền đạo Musa đã đem về 3 điểm đầu tiên cho Đại bàng xanh tại giải đấu này. Lúc này Croatia đang dẫn đầu bảng D với 6 điểm, xếp thứ hai là Nigeria với 3 điểm, Iceland và Argentina đứng thứ ba và thứ tư với cùng 1 điểm.

ket qua nigeria vs iceland

Như vậy ở lượt đấu cuối cùng, chỉ cần Argentina đánh bại được Nigeria với điều kiện ở cặp đấu cùng giờ Iceland không thể thắng Croatia, Messi và các đồng đội có thể đường hoàng vào vòng knock out World Cup 2018. Việc này hoàn toàn khả thi bởi xét về thực lực, đại diện châu Phi không thể sánh với Argentina, chưa kể việc sau trận thua sốc 0-3, thầy trò HLV Sampaoli như đã 'thức tỉnh' và sẽ nhập cuộc với quyết tâm cao nhất để không phụ lòng NHM quê nhà.



Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bóng đá Việt Nam HAGL vs Sài Gòn HAGL argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT