Quảng cáo

Đả bại Iceland, Nigeria báo tin vui cho cả Argentina

Thứ sáu, 22/06/2018 23:55 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Với trận thắng 2-0, Nigeria vươn lên dẫn đầu cuộc đua lọt vào vòng sau. Đây cũng là tin mừng cho Messi và Argentina bởi họ sẽ có thể đi tiếp ở vòng đấu cuối.

Nội dung chính

Nhận lệnh buộc phải thắng, nhưng Nigeria nhập cuộc khá thận trọng. Đối thủ được đánh giá cao hơn là Iceland kiểm soát thế trận trong 45 phút đầu tiên.

Tuy nhiên, có thể nhận thấy là Iceland phụ thuộc vào các đường tấn công cố định. Tuy sở hữu cơ hội rất sớm, họ cũng không dứt điểm thành công. Trong 5 phút đầu tiên, Sigurdsson 2 lần khiến khung thành Nigeria bị chao đảo.

Trong hiệp 1, ngoài Sigurdsson, Bjarnasson cũng tạo ra những ấn tượng tốt. Anh có một pha vuốt thẳng, đưa bóng đi rất gần khung thành. Ngoài ra, Finnbogason cũng bỏ lỡ một cơ hội ở cuối hiệp 1.

Kết quả Nigeria vs Iceland, tỷ số Nigeria vs Iceland, Nigeria vs Iceland,

Sang hiệp 2, Nigeria bất ngờ muốn đánh phủ đầu, và họ đã thành công. Phút 49, từ quả tạt của Moses, Musa đỡ bóng xuất sắc rồi dứt điểm thoải mái mở tỷ số của trận đấu.

Sau thời điểm này, Nigeria kiểm soát thế trận hoàn toàn, trong khi Iceland không có cơ hội rõ rệt. Sau pha bứt tốc đón bóng, Musa  ngoặt vào trong khung thành, rê qua cả thủ môn đối phương rồi ghi bàn thứ 2. Iceland được hưởng 1 quả 11m sau đó, nhưng Sigurdsson lại dứt điểm ra ngoài.

Thua trận này, Iceland không còn quyền tự quyết và còn phải gặp đội đầu bảng Croatia. Trận đấu quan trọng nhất bảng sẽ là Nigeria gặp Argentina. Đội nào thắng trận đấu này sẽ có 99% đi tiếp.

 


Đội hình ra sân

Nigeria: Uzoho, Idowu, Ndidi, Ekong, Balogun, Musa, Etebo, Mikel, Moses, Iheanacho, Omeruo.

Iceland: Halldorsson, Sævarsson, R. Sigurdsson, Bjarnason, G. Sigurdsson, Finnbogason, Árnason, Gunnarsson, Magnússon, Gíslason, Bödvarsson.


>>> Dự đoán kết quả tỉ số Nigeria vs Iceland

>>> Soi kèo tài, xỉu hôm nay

>>> Nhận định Nigeria vs Iceland

>>> Trực tiếp Serbia vs Thụy Sĩ, 1h00 ngày 23/6


Diễn biến

83': Trượt penalty!! Sau khi xem lại VAR, trọng tài cho Iceland một quả 11m. Sigurdsson lại dứt điểm ra ngoài.

75': 2-0!! Từ đường chuyên dài ở tuyến dưới, Musa bứt tốc đón bóng, ngoặt vào trong khung thành, rê qua cả thủ môn đối phương rồi ghi bàn.

65': Nigeria có thêm pha tấn công rất nguy hiểm, khiến hàng phòng ngự Iceland đặt vào tình trạng báo động. Cú sút của Moses vào góc gần đưa bóng đi vọt xà khung thành Iceland.

58' Thêm một cú đá từ một cầu thủ của Leicester. Bóng đập chân cầu thủ Iceland và khiến thủ môn Halldorsson phải cản phá vất vả.

49': 1-0!! Từ quả tạt của Moses, Musa đỡ bóng xuất sắc rồi dứt điểm thoải mái mở tỷ số của trận đấu.

45': Finnbogason ôm đầu tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Iceland sau pha băng vào đánh đầu hụt từ quả treo bóng ở tình huống đá phạt chếch bên cánh phải. Trọng tài cho hiệp 1 đá bù thêm 2 phút.

 


41' Ở bên trong, không cầu thủ nào của Iceland băng vào kịp thời, khi bóng cắt ngang vòng cấm Nigeria.

38' Mỗi khi phòng ngự, đội tuyển Bắc Âu giữ cự ly đội hình tốt và đeo bám quyết liệt.

34' Tiền vệ trái của Iceland đang chơi khá nổi bật kể từ đầu trận, với mái tóc vàng lãng tử. Nhưng Bjarnasson thi đấu rất nhiệt tình.

33': Từ một pha tấn công bên cánh trái, Gíslason nhận quả tạt và vuốt thẳng, đưa bóng đi rất gần khung thành.

22' Thủ môn Nigeria vừa có hai cú đấm bóng liên tiếp

18' Nigeria bắt đầu có những pha dàn xếp ý đồ

Bóng chủ yếu lăn bên cánh phải, nơi có Victor Moses - cầu thủ đang khoác áo Chelsea.

5': Không vào!! Từ đường chuyền của đồng đội, Sigurdsson tung cú sút nhanh nhưng thủ môn đối phương đã cản phá tốt.

Trực tiếp World Cup Nigeria vs Iceland, trực tiếp Nigeria vs Iceland, Nigeria vs Iceland

3': Cú sút phạt trực tiếp của Sigurdsson khiến thủ môn Nigeria phải đẩy bóng ra.

1': Iceland đang gây ấn tượng bằng lối chơi và tinh thần kỷ luật cao. Sau khi gây ấn tượng trong trận gặp Argentina, Iceland tiếp tục được chờ đợi tạo nên trận đấu thu hút những người yêu bóng đá trên toàn thế giới.

1': Trận đấu bắt đầu

Trực tiếp World Cup Nigeria vs Iceland, trực tiếp Nigeria vs Iceland, Nigeria vs Iceland

9h30': Các cầu thủ đang khởi động

9h00':

Trực tiếp World Cup Nigeria vs Iceland, trực tiếp Nigeria vs Iceland, Nigeria vs Iceland

 


Bước vào trận đấu này, Nigeria bắt buộc phải thắng. Trong khi đó, Iceland cũng không cần quá 1 trận hòa để có hy vọng đi tiếp.

 

Nói về lực lượng, Nigeria giỏi thủ hơn là công. Nhưng khi họ đã thua Croatia và sẽ còn phải gặp Argentina, Moses và các đồng đội chắc chắn muốn một chiến thắng. Nếu không, họ sẽ bị loại sớm ngay tại vòng loại thứ 2.

Nhận định kèo Nigeria vs Iceland, nhận định Nigeria vs Iceland, Nigeria vs Iceland

Trong khi đó, Iceland cũng không ghi bàn giỏi như cách họ phòng ngự. Và khi họ đã từng đánh bại Croatia để đứng đầu vòng lại World Cup, họ sẽ chẳng sợ đối thủ cùng châu lục.

Jon Obi Mikel vẫn sẽ đóng vai trò số 10 đầy lạ lẫm trong mầu áo Nigeria, nhưng trước mặt họ là một Iceland đầy chắc chắn, điều đã được chứng minh ở Euro 2016. Igaho, Moses và Iwobi sẽ phải chứng minh rất nhiều nếu đại diện châu Phi nhắm tới 1 chiến thắng.

Nigeria chắc chắn sẽ muốn tấn công. Một kết quả hòa sẽ khiến họ phải trả giá. Trong khi đó, Iceland không cần quá nhiều ngoài 1 trận hòa sau khi họ đã cầm chân thành công đối với Argentina. Do đó, nhiều khả năng đại diện châu Phi sẽ gặp bất lợi đối với Iceland.

Thống kê Nigeria vs Iceland

5/6 trận gần nhất của Iceland tại World Cup ghi dưới 2 bàn thắng (tính cả vòng loại)

Tỷ lệ kèo

Nhận định kèo Nigeria vs Iceland, nhận định Nigeria vs Iceland, Nigeria vs Iceland

Đội hình ra sân

Nigeria: Uzoho, Idowu, Balogun, Troost-Ekong, Shehu, Etebo, Ndidi, Moses, Mikel, Iwobi, Ighalo.

Iceland: Halldórsson, Magnússon, Sigurdsson, Árnason, Saevarsson, Bjarnason, Hallfredsson, Gunnarsson, Gíslason, Sigurdsson, Finnbogason.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT