Quảng cáo

Link xem trực tiếp Chelsea vs MU lúc 18h30 ngày 20/10

Thứ bảy, 20/10/2018 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cập nhật Link xem trực tiếp Chelsea vs MU.

Vào lúc 18h30 hôm nay (20/10), Chelsea sẽ tiếp đón Manchester United trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 9 Premier League 2018/2019. Đây là trận đấu được đánh giá là kém 'cân tài cân sức' bởi nếu theo dõi hành trình của 2 đội kể từ đầu mùa, không nhiều người tin rằng thầy trò Mourinho lại dám chơi sòng phẳng với Chelsea ngay tại Stamford Bridge.

Sau 8 trận đấu, Manchester United chỉ giành được 4 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua. Trên BXH, thầy trò Mourinho đang đứng thứ 8, sau cả Bournemouth và Wolverhampton. Đây là kết quả của một lối đá nghèo nàn, thiếu sáng tạo của hàng công Quỷ đỏ mà trên hết là sự thiếu gắn kết của các cầu thủ trong đội cũng như với BHL.

chelsea-vs-MU

Không giống như Manchester United, Chelsea mùa này dưới đôi bàn tay 'phù thủy' của HLV Maurizio Sarri lại đang cực kì thăng hoa với chuỗi 8 trận bất bại. Một trong số đó là trận thắng ấn tượng đội bóng cùng thành phố Arsenal với tỷ số 3-2. Rõ ràng, triết lý cộng với lối chơi của 2 đội đang là yếu tố khiến trận thư hùng tối nay trở nên được quan tâm hơn bao giờ hết.

Chelsea đang thăng hoa, trong khi MU và Mourinho đang ngụp lặn ở top 10, liệu trận đấu sắp tới có diễn ra hấp dẫn như kì vọng hay sẽ là thế trận một chiều mà MU chủ động rình rập, nhường cho Chelsea triển khai lối đá? Quý độc giả hãy chú ý đón xem trận đấu giữa Chelsea vs MU diễn ra vào lúc 18h30 chiều nay (20/10).

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Link xem trực tiếp Chelsea vs MU Link xem Chelsea đấu với MU vòng 9 NHA Chelsea MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT