Quảng cáo

HLV SLNA nói gì sau khi thắng 7 trận liên tiếp để lọt top 4?

Thứ hai, 16/07/2018 00:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Nguyễn Đức Thắng tỏ ra rất vui khi SLNA đã san bằng kỷ lục 7 trận thắng liên tiếp của CLB Hà Nội.

Tại trận đấu muộn của vòng 19 V-League giữa chủ nhà SLNA vs nhà ĐKVĐ Quảng Nam, đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng đã xuất sắc giành trọn vẹn 3 điểm. SLNA đã nâng mạch trận toàn thắng của mình lên con số 7 (từ vòng 13 đến vòng 19) để qua đó, đội chủ sân Vinh lọt top 4 đội mạnh nhất trên bảng xếp hạng với 29 điểm.

Chiến thắng này cũng giúp SLNA san bằng kỷ lục của CLB Hà Nội được thực hiện ở lượt đi. Phát biểu sau trận đấu, HLV Đức Thắng, người mà đã suýt từ chức ở cuối giai đoạn lượt đi đã không giấu nổi niềm vui của mình:

"Tôi rất bất ngờ với mạch 7 chiến thắng liên tiếp của SLNA. Đây là điều tuyệt vời và xin gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ đã cùng tôi vượt qua giai đoạn khó khăn vừa qua. Tiêu chí của tôi là xây dựng đội bóng thành một gia đình, niềm vui chiến thắng và nỗi buồn thất bại toàn đội cùng nhau sẻ chia", HLV Nguyễn Đức Thắng nói.

ket qua slna vs quang nam

Dù vui là vậy, HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn tỏ ra khiêm tốn và yêu cầu các học trò quên đi kỳ tích này để hướng đến giai đoạn nước rút sắp đến. "Tôi luôn bảo cầu thủ không được đi trên mây, tạm quên đi chiến thắng này đã, hãy nhớ về những người khó khăn vừa qua để hướng đến tương lai", ông Thắng chia sẻ.

"Ngày mai, chúng ta phải tiếp tục công việc và hướng đến trận đấu sắp tới. Trong bóng đá, sai sót hay cơ hội luôn xảy ra. Tôi luôn nói với các học trò phải tập trung, luôn biết tận dụng các cơ hội có được và hạn chế tránh những sai lầm", thuyền trưởng đội bóng xứ Nghệ nói tiếp.

Ở vòng 20 tới, CLB SLNA sẽ tiếp đón đối thủ rất mạnh là HAGL trên sân nhà.

>>> Xem thêm: Danh sách các cầu thủ nội ghi bàn nhiều nhất V-League

>>> BXH sau vòng 19 V-League: SLNA lọt top 4

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả SLNA vs Quảng Nam HLV SLNA HLV Nguyễn Đức Thắng nói gì
Xem thêm
TIN NỔI BẬT