Quảng cáo

HLV Pochettino nói gì trước trận chiến với Chelsea?

Thứ ba, 08/01/2019 18:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận tiếp đón Chelsea đêm nay, HLV Pochettino đã đưa ra thông điệp rất kín đáo dành cho Ban lãnh đạo Tottenham Hotspur.

Vào lúc 03h00 rạng sáng ngày mai (9/1) theo giờ Việt Nam, Tottenham Hospur sẽ có trận tiếp đón Chelsea trên sân nhà Wembley trong khuôn khổ bán kết Carabao Cup. Ai cũng biết, 'Gà trống' đang rất khát danh hiệu trong nhiều năm trở lại đây.

Lúc này, ở đấu trường Premier League, Tottenham đang kém hơn đội dẫn đầu là Liverpool đúng 2 trận thắng. Thế nhưng trước 2 lượt trận sắp tới với Chelsea, HLV Pochettino lại đang có áp lực phải giành chiến thắng để có được danh hiệu mùa này. Chia sẻ trước trận, HLV người Argentina bí mật gửi thông điệp tới Ban lãnh đạo.

pochettino

"Có thể Tottenham sẽ có danh hiệu, song sẽ rất khó khăn. Cá nhân tôi muốn tập trung cho Premier League hơn là giải đấu này", FOX Sport dẫn lời ông Pochettino.

HLV Mauricio Pochettino bắt đầu dẫn dắt Tottenham từ năm 2014 song cho đến nay, những gì mà ông thu về chỉ là các lời tán dương từ giới chuyên môn. Ông lên tiếng khẳng định nếu Tottenham không chịu đầu tư, thật khó để CLB có thể gặt hái các danh hiệu.

"Khi bạn xây dựng một sân vận động và có những hạn chế, thật khó để thành công. Mọi người yêu cầu bạn giành chiến thắng nhưng bạn không có công cụ như các đội bóng khác. Nếu tôi tới Tottenham và có 300 triệu bảng để mua sắm cầu thủ, khi ấy trách nhiệm của tôi là phải đoạt danh hiệu."

"Tôi đã dẫn dắt Tottenham gần 5 năm và CLB lúc này đã đạt tới đẳng cấp khác. Thế nhưng bằng cách nào đó mà cách vận hành vẫn không thay đổi."

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tottenham vs chelsea tottenham chelsea carabao cup premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT