Quảng cáo

HLV Park cấm phóng viên tác nghiệp trong giai đoạn ở Hàn Quốc

Thứ hai, 15/10/2018 14:06 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Park cấm phóng viên tác nghiệp trong giai đoạn tập huấn, HLV Lê Thụy Hải hoài nghi về các đối thủ giao hữu, ĐTVN có kế hoạch 'trinh sát' Malaysia... là những tin bóng đá HOT chiều 15/10.

ĐT Việt Nam quyết bảo mật thông tin tuyệt đối

Thay vì đấu với các đội tuyển lớn ở những trận giao hữu, ĐT Việt Nam lại sang Hàn Quốc tập huấn và chỉ đọ sức với một vài đội bóng cấp CLB. Điều này làm dấy lên nhiều chỉ trích nhằm vào VFF và HLV người Hàn. Tuy nhiên, tất cả những điều đó đã nằm cả trong tính toán của HLV Park Hang-seo.

hlv-park2

Theo kế hoạch cụ thể, ĐT Việt Nam sẽ có 3 trận đấu ở chuyến tập huấn tới gặp các CLB Incheon United, Seoul FC và Seoul E-Land FC. Được biết, 3 trận đấu này sẽ bị cấm không được tường thuật trực tiếp và cả việc ghi hình cũng không được phép. Điều này sẽ giúp thông tin về ĐT Việt Nam không bị lộ ra ngoài.

HLV Park Hang-seo là người luôn đề cao tính bảo mật thông tin. Ông luôn yêu cầu các trận đấu nội bộ cũng như việc triển khai chiến thuật của đội nhà được giữ kín tuyệt đối, ngay cả giới truyền thông Việt Nam cũng không được tác nghiệp.

HLV Lê Thụy Hải hoài nghi về chuyến tập huấn ở Hàn Quốc

Theo kế hoạch của ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lần lượt đối đầu với các ‘quân xanh’ đã được xác định là 2 CLB đang thi đấu tại K-League là Incheon United (ngày 22/10), Seoul FC (ngày 25/10) và 1 đội bóng thuộc giải K-League 2 là Seoul E Land FC (ngày 29/10). Tuy nhiên theo đánh giá của HLV Lê Thụy Hải, ông không trông đợi nhiều ở kết quả của 3 trận giao hữu tới đây với các quân xanh Hàn Quốc.

Nhà cầm quân 72 tuổi này chia sẻ: 'Các đội bóng của Hàn Quốc nghe thì mạnh đấy nhưng họ có cử đội hình 1 ra đá với chúng ta hay không? Thường thì những trận đấu giao hữu trong các chuyến tập huấn như đội tuyển Việt Nam chỉ có tính chất như đá tập, các cầu thủ không bị áp lực nhiều. Thật tiếc khi chúng ta không có được một trận giao hữu nào đủ áp lực.'

>>> Xem thêm: Thủ môn Văn Cường đưa ra thông điệp bất ngờ vs HLV Park

>>> Lịch thi đấu giao hữu của ĐT Việt Nam tại Hàn Quốc

HLV Park Hang-seo cử trinh sát đi 'do thám' Malaysia

Ở bảng A AFF Cup năm nay, ĐT Việt Nam nằm chung bảng với cả Myanmar lẫn Malaysia. Theo đánh giá của HLV Park Hang-seo thì 'Những chú hổ Đông Nam Á' là đối thủ khó nhất và vì vậy ông cũng đặc biệt lưu tâm đến đội bóng này. Trong buổi họp báo sáng 15/10, HLV người Hàn chia sẻ về kế hoạch thu thập thông tin của đối thủ:

'Tôi đã cử một trinh sát sang Malaysia theo dõi. Chúng tôi đã và đang có sự nghiên cứu kỹ càng với đối thủ này. Trinh sát viên sẽ theo dõi trận đấu giao hữu giữa Malaysia và Kyrgyzstan trên sân Bukit Jalil. Bản thân tôi cũng đã sang Malaysia để xem trực tiếp các trận trong giải đấu của quốc gia này. Tôi cũng biết rằng Malaysia lần này có một số cầu thủ nhập tịch tham gia AFF Cup 2018'.

hlv-park

Đây là giải đấu mà Malaysia quyết tâm giành chức vô địch, điều này được thể hiện qua cách Malaysia gia tăng lực lượng bằng những cầu thủ nhập tịch. Vào ngày mai (16/10), Malaysia sẽ thi đấu giao hữu với Kyrgyzstan. Như đã thông báo, trinh sát viên của thầy Park cũng sẽ có mặt để xem giò đối thủ này.

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng