Quảng cáo

Nghiêm Xuân Tú chỉ ra người thay thế Văn Thanh

Thứ hai, 15/10/2018 12:37 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Vua kiến tạo V-League 2018 Nghiêm Xuân Tú đã chỉ ra cái tên có thể đá thay vị trí mà hậu vệ Vũ Văn Thanh để lại trong đội hình của ĐT Việt Nam.

Trong một chương trình bình luận thể thao mới đây, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú đã đưa ra ý kiến của mình về phương án thay thế cho hậu vệ Vũ Văn Thanh, người sẽ buộc phải bỏ lỡ AFF Cup 2018 vì chấn thương dây chằng nghiêm trọng.

"Thực ra, trước khi biết Văn Kiên (CLB Hà Nội) có tiền sử bệnh tim thì tôi đánh giá Văn Kiên rất cao và anh ấy đủ khả năng để thay thế Văn Thanh. Tuy nhiên, với những cái tên hiện tại và nếu không gọi bổ sung ai thì Quốc Chí sẽ là người có thể chơi ở vị trí mà Văn Thanh để lại".

xuan-tu

"Dù là một tiền vệ nhưng Quốc Chí hoàn toàn có thể đá thấp xuống và chơi như một hậu vệ biên. Quốc Chí là một cầu thủ rất khỏe, và các cầu thủ của Khánh Hòa nói chung luôn chuẩn bị cho mình một nền tảng thể lực tuyệt vời. Nếu thầy Park rèn luyện thêm cho Quốc Chí những kỹ năng phòng ngự nữa thì anh ấy sẽ đảm nhiệm rất tốt vai trò này".

Với 17 đường kiến tạo thành bàn, Nghiêm Xuân Tú chính là vua kiến tạo của V-League 2018. Đáng tiếc là anh đã không được gọi lên ĐTQG để chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Anh cho biết dù có buồn nhưng vẫn hoàn toàn tin tưởng vào các quyết định của HLV trưởng Park Hang-seo.

"Khi nhận được tin không được lên tuyển thì tôi cũng cảm thấy buồn. Buồn vì đã 2 năm rồi, năm 2016 bị chấn thương thì là điều bất khả kháng, nhưng đến lần này thì còn buồn hơn vì mình cũng đã bước sang ngưỡng 30, 31 tuổi rồi và cơ hội để cống hiến cho ĐTQG không còn nhiều nữa. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng cần phải tôn trọng quyết định của những người có chuyên môn. Khi một HLV xây dựng đội hình thì họ sẽ ưu tiên những cầu thủ hợp nhất với chiến thuật. Con số cũng chỉ là những con số thôi và tôi lúc nào cũng tôn trọng quyết định của HLV".

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng