Quảng cáo

HLV Park Hang Seo làm điều đặc biệt khi trở về Việt Nam

Thứ năm, 22/11/2018 06:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo làm điều đặc biệt khi trở về Việt Nam, Lee Nguyễn vừa chơi bóng vừa làm chủ CLB tại Mỹ, HLV Philippines khen quân bầu Hiển... là những tin bóng đá HOT ngày 22/11.

VIDEO Việt Nam 0-0 Myanmar

HLV Park Hang Seo làm điều đặc biệt khi trở về Việt Nam

Sau chuyến bay kéo dài hơn một tiếng rưỡi từ Yangon (Myanmar), khoảng 21h30 tối qua (21/11) thầy trò HLV Park Hang Seo đã về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội). Được ưu tiên lên làm thủ tục trước, nhưng nhà cầm quân người Hàn Quốc từ chối và đứng xếp hàng cùng các học trò.

Khi thấy một gia đình người nước ngoài có con nhỏ, HLV Park đã yêu cầu các học trò lùi lại, nhường lối cho họ lên làm thủ tục trước dù tất cả đang mệt mỏi sau chuyến bay kéo dài. Ngay sau khi trở về Việt Nam, ông sẽ cùng các học trò lao ngay vào công tác chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Campuchia diễn ra vào 24/11 tới.

hlv park

Cầm hòa được Thái Lan, HLV Philippines lên tiếng khen...quân bầu Hiển

Sau khi cầm hòa được Thái Lan với tỷ số 1-1 ở lượt trận AFF Cup tối qua (21/11), HLV ĐT Philippines ông Eriksson lên tiếng khen ngợi trung vệ Alvaro Silva, cựu cầu thủ của CLB Hà Nội:

'Silva là hậu vệ tài năng và có thể thi đấu ở mọi đẳng cấp. Cậu ấy thông minh, đánh đầu tốt và có tốc độ nữa. Tôi khá hài lòng vì chúng tôi giành được 1 điểm quan trọng trước Thái Lan.'

'Thực ra Philippines đã chơi tốt suốt 90 phút. Chúng tôi chơi tốt hơn hẳn Thái Lan. Kết quả hòa cũng không tồi, nhưng lẽ ra Philippines phải thắng. Nếu giữ nguyên phong độ này, chúng tôi sẽ vào bán kết.'

philippines

Lee Nguyễn vừa đá bóng vừa làm chủ CLB tại Mỹ

Dù đang còn thi đấu bóng đá chuyên nghiệp nhưng mới đây, tiền vệ Lee Nguyễn đã 'lên sếp' khi trở thành đồng chủ sở hữu CLB Gradient Esports.

Làng Esports vừa đón nhận thông tin khá sốc khi tiền vệ ĐTQG Mỹ là Lee Nguyễn đã chính thức thành chủ sở hữu của CLB Gradient Esports. Đây được xem là nấc thang lớn trong sự nghiệp của tiền vệ tài hoa này. Lee Nguyễn sẽ bước vào quá trình quản lý CLB Gradient Esports.  Năm nay đã bước sang tuổi 32 nhưng Lee Nguyễn chưa quyết định treo giày mà còn vừa chuyển sang thi đấu cho đội bóng thuộc dòng đại gia ở Mỹ là Los Angeles FC.

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo đội tuyển việt nam việt nam aff cup 2018 campuchia lịch thi đấu aff cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT