Quảng cáo

HLV Park Hang-seo cười tít mắt dù đá bóng dưới cái nóng 40 độ

Thứ bảy, 22/06/2019 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Bất chấp cái nóng khủng khiếp ở thủ đô Hà Nội chiều qua (21/6), HLV Park Hang-seo vẫn thể hiện một sức khỏe phi thường.

Chiều qua (21/6) tại khuôn viên sân tập VFF, HLV Park Hang-seo đã xỏ giày tham gia trận đấu bóng đá đặc biệt nhân dịp Kỉ niệm 94 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Bất chấp cái nóng khủng khiếp khi thi đấu trên sân cỏ nhân tạo cùng các nhà báo, phóng viên, thầy Park vẫn thể hiện một sức chịu đựng tốt đáng kinh ngạc và chiếm được cảm tình và sự phấn khích của báo giới thể thao.

Năm nay ông Park 60 tuổi, thế nhưng vị HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam vẫn còn rất trẻ trung, phong độ. Ông chạy nhanh, xử lý bóng khéo và rất hòa đồng với mọi người. Có rất nhiều nụ cười xuất hiện trên môi của nhà cầm quân người Hàn Quốc. Mỗi khi ông Park có bóng là không khí trên sân được khuấy động lên như ngày hội.

park hang seo 1

Ngày 21/6 năm nay quả thật là một ngày có ý nghĩa đặc biệt đối với báo giới thể thao, khi những người thường xuyên tiếp xúc và làm việc với các đội tuyển VN trong thời gian vừa qua được tận hưởng cảm giác đá bóng với chính vị thuyền trưởng được đông đảo NHM quý mến.

HLV Park sẽ tận hưởng nốt những ngày nghỉ ngơi quý giá này trước khi trở lại công việc ở các đội tuyển Quốc gia khi đến dự khán từng trận đấu của V.League sắp tới để theo dõi phong độ các học trò đồng thời tìm kiếm những nhân tố mới trước thềm Vòng loại World Cup 2022. Trước đó, ông Park và VFF sẽ tiến tới đàm phán gia hạn hợp đồng vào tuần sau.

park hang seo 2

park hang seo 3

park hang seo 4

park hang seo 6

park hang seo 5

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park hang seo hlv park đá bóng báo chí cách mạng việt nam 21/6 đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT