Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: 'U23 Việt Nam sẽ lập kỳ tích ở ASIAD'

Thứ sáu, 06/07/2018 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải tin rằng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ lại lập kỳ tích như ở Thường Châu hồi đầu năm nay.

Theo kết quả bốc thăm nội dung bóng đá nam ASIAD 18 vừa được công bố, U23 Việt Nam rơi vào bảng D cùng với các đối thủ U23 Nhật Bản, Nepal và Pakistan. Đây được đánh giá là lá thăm dễ dành cho HLV Park Hang-seo và các học trò. Ở bảng này, Nhật Bản là đội duy nhất được đánh giá cao hơn U23 Việt Nam.

viet nam vs asiad, ltđ u23 viet nam tai asiad

Theo chia sẻ của HLV Lê Thụy Hải, người từng 3 lần giành chức vô địch V-League cho rằng đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ không chỉ dừng lại ở mức qua được vòng bảng mà thậm chí có thể làm lại kỳ tích như hồi ở Trung Quốc đầu năm 2018.

"Tại ASIAD 2018, U23 Việt Nam được bổ sung thêm 3 cầu thủ quá tuổi, những cầu thủ này hợp với lứa cầu thủ vừa đứng nhì châu Á, tôi nghĩ không có điều gì khiến chúng ta phải lo ngại, suy nghĩ về tấm vé đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang-seo.

u23 viet nam dang co phong do cao

Với 3 đối thủ tại ASIAD như Nhật Bản, Pakistan và Nepal, tôi nghĩ chỉ có Nhật Bản khiến cho U23 Việt Nam gặp đôi chút khó khăn. Các đối thủ còn lại không có gì quá tầm. Một bảng đấu lấy hai suất đi vào vòng loại trực tiếp thì chúng ta hoàn toàn có khả năng giành được vé đi tiếp.

Nếu chúng ta tập trung đầu tư cho những tuyển thủ còn đủ tuổi dự ASIAD 2018, tôi nghĩ, lứa U23 Việt Nam sẽ còn làm thêm nhiều điều bất ngờ hơn nữa. Sau giải đấu, tôi thấy từng thành viên trưởng thành rất nhiều khi quay về khoác áo CLB." Ông Hải nói.

>>> Minh chứng cho thấy các cầu thủ U23 Việt Nam không bị ảnh hưởng bởi World Cup

>>> Người Thái nói gì về cơ hội của U23 Việt Nam tại ASIAD?

>>> Chó tiên tri Loki dự đoán tứ kết World Cup: Pháp vs Uruguay

Ngày 22/7 tới, U23 Việt Nam sẽ tập trung trở lại. HLV Park Hang-seo hiện có trong tay một danh sách dự kiến khoảng 50 cái tên. U23 Việt Nam sẽ có khoảng 10 ngày tập luyện tại Hà Nội trước khi dự giải giao hữu tứ hùng quốc tế ở Mỹ Đình với các đối thủ U23 Uzbekistan, Oman và Australia. Đó sẽ là những liều thuốc thử cuối cùng của Công Phượng và các đồng đội trước thềm ASIAD.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 việt nam ltđ u23 việt nam olympic việt nam asiad 18 u23 việt nam đá asiad công phượng xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo