Quảng cáo

Người Thái nói gì về cơ hội của U23 Việt Nam tại ASIAD?

Thứ năm, 05/07/2018 21:08 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Khi biết kết quả bốc thăm môn bóng đá nam tại ASIAD 18, nhiều NHM đã không khỏi ngạc nhiên.

Mới đây, hội đồng thể thao châu Á đã tiến hành bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam tại ASIAD 18. Theo đó, với vị thế hạt giống số 3, ĐT U23 Việt Nam đã rơi vào một bảng đấu có phần dễ thở khi nằm ở bảng D, nơi có sự hiện diện của U23 Nhật Bản, U23 Nepal và U23 Pakistan.

lich thi dau u23 viet nam tai asiad

Cũng nắm được kết quả bốc thăm, những NHM bóng đá Thái Lan cũng rất bất ngờ với kết quả của đội nhà. Khác với Việt Nam, U23 Thái Lan bị xếp nằm ở một bảng đấu cực kì khó khăn với sự hiện diện của U23 Qatar, U23 Uzbekistan và U23 Bangladesh. Trong khi đó, Malaysia và Myanmar cũng bị xếp vào bảng đấu toàn đối thủ 'hạng nặng' khiến cho cơ hội đi tiếp của họ là rất thấp. Trên một diễn đàn của bóng đá Đông Nam Á, một CĐV Thái Lan chia sẻ:

"Indonesia và Việt Nam đang tràn đầy cơ hội đi tiếp ở những bảng đấu của họ." CĐV có tên Toni Sangwavitt nói.

Đồng quan điểm với Toni, một phóng viên thể thao có tên Ekkachai Thongsuk nói rằng: "Indonesia và Việt Nam nằm ở bảng dễ nhất, sau đó là Thái Lan và khó nhất là Lào, Myanmar và Malaysia". Hài hước hơn nữa, một CĐV Thái Lan còn đùa khéo: 'Indonesia và Việt Nam sẽ đi tiếp dễ hơn cả ăn chuối."

u23 viet nam da asiad

 

Chứng kiến kết quả bốc thăm, đúng là có nhiều kẻ vui, người buồn. Chắc chắn, đội tuyển U23 Thái Lan sẽ có rất nhiều việc phải làm trước khi ASIAD khởi tranh vào tháng 8 tới.

Vòng bảng môn bóng đá nam Asiad 2018 có 6 bảng đấu. 2 đội đứng đầu mỗi bảng cùng 4 đội nhì bảng xuất sắc nhất lọt vào vòng 1/8. Như vậy, cơ hội đi tiếp của U23 Việt Nam là khá cao. Nhằm có được sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu, đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ tham dự giải đấu giao hữu tứ hùng được VFF tổ chức trên sân nhà vào đầu tháng 8 tới.

>>> Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 18

>>> Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại giải tứ hùng VFF

>>> Những đối thủ rất xứng tầm của U23 Việt Nam tại giải giao hữu tứ hùng

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan