Quảng cáo

HLV Lào: 'Không thể trách các cầu thủ vì Việt Nam quá mạnh'

Thứ năm, 08/11/2018 22:39 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau trận thua 0-3 trước Việt Nam, HLV đội tuyển Lào thừa nhận đoàn quân của HLV Park Hang Seo quá mạnh nhờ dàn cầu thủ trẻ tài năng.

VIDEO: Highlight Lào 0-3 Việt Nam

Trước trận mở màn bảng A AFF Cup 2018 gặp đội tuyển Việt Nam, HLV trưởng đội tuyển Lào ông Sundramoorthy đã tuyên bố sẽ làm mọi cách để gây bất ngờ trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo. Song những gì diễn ra trên SVĐ quốc gia Lào tối nay (8/11) đã khẳng định một sự thật hoàn toàn trái ngược với ý muốn của HLV người Singapore này.

Làm chủ hoàn toàn thế trận và sớm dẫn trước ngay từ giữa hiệp 1, đội tuyển Việt Nam càng chơi càng thăng hoa và dễ dàng có thêm 2 bàn thắng nữa trong thời gian còn lại của trận đấu. Tất cả những gì Lào làm được chỉ là một vài tình huống dứt điểm yếu ớt về phía khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm. Chia sẻ tại cuộc họp báo sau trận, HLV Sundramoorthy thừa nhận ĐT Lào hoàn toàn bất lực trước ĐT Việt Nam:

sundramoorthy 1

'Hôm nay, Việt Nam là đội mạnh hơn. Đó thực sự là ứng cử viên cho ngôi vô địch AFF Cup 2018. Chúng tôi đã cố gắng hết sức để ngăn cản song họ vẫn ghi bàn. Tôi không thể trách các cầu thủ của mình vì họ đã nỗ lực hết sức rồi.'

'Khi tỷ số là 1-0, tôi nghĩ mọi việc đã có thể tốt hơn nếu chúng tôi ghi được bàn quân bình tỷ số. Tôi đã hy vọng vào điều đó, song, bàn thua ở phút bù giờ hiệp 1 thật sự tai hại. Việt Nam là đội mạnh, có nhiều cầu thủ trẻ chất lượng nên chúng tôi chỉ có thể thể hiện 50% khả năng trước một đối thủ quá mạnh như vậy', HLV Sundramoorthy tiếp tục.

sundramoorthy

Nói về sự vắng mặt khó hiểu của Soukaphone Vongchiengkham, HLV này cũng lý giải thêm về quyết định cất cầu thủ hay nhất bên phía Lào trong trận ra quân với Việt Nam. Ông nói: 'Tôi chưa muốn dùng cậu ấy, bởi đây là trận đấu đòi hỏi sự nỗ lực của cả tập thể. Để đối đầu với Việt Nam, chúng tôi cần những cầu thủ khác phù hợp hơn. Vongchiengkham sẽ có cơ hội ở các trận sau'.

Về phía đội tuyển Việt Nam, dù giành 3 điểm khá thuận lợi ngày mở màn, đoàn quân của HLV Park Hang Seo vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng trước chặng đường dài phía trước. Ngày mai (9/11), đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường trở về Hà Nội để chuẩn bị cho trận tiếp đón Malaysia vào ngày 16/11 tới.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng