Quảng cáo

Xuân Trường: ĐT Việt Nam đã thắng may mắn trước Lào

Thứ năm, 08/11/2018 22:05 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ngay sau trận thắng trong ngày mở màn AFF Cup của ĐT Việt Nam trên sân của đội tuyển Lào, Xuân Trường và Quang Hải đã có những chia sẻ cảm xúc của mình.

Nội dung chính

Highlights Lào 0-3 Việt Nam

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng ĐT Việt Nam đã chơi xuất sắc và giành 3 điểm đầu tiên tại AFF Cup. Trả lời phỏng vấn nhanh sau trận đấu, Xuân Trường nói:

"Ngày hôm nay, ĐT Lào đã chơi rất khó chịu và đây cũng là trận đấu đầu tiên của giải nên đội gặp khó dù là bất cứ đối thủ nào. Thực sự chúng em đã giành chiến thắng may mắn trước đội chủ nhà.

Sau trận đấu này, em nghĩ cả đội sẽ bắt được nhịp và lấy sự tự tin cho giải đấu lần này."

Trong khi đó, người đồng đội Quang Hải chung quan điểm: "Đây là trận đấu khó khăn, trận đấu đầu tiên nào trong mỗi giải đều rất khó nhưng cả đội đã chơi hết sức mình và đã đạt được điều mình mong muốn."

Trận đấu hôm nay chứng kiến phong độ xuất sắc của cả Xuân Trường và Quang Hải. Trong khi Quang Hải lập công bằng một pha sút phạt đẹp mắt thì Xuân Trường có tình huống dứt điểm trúng cột dọc tạo điều kiện cho đàn anh Anh Đức nhân đôi cách biệt. Bộ đôi này đã phối hợp tốt ở giữa sân và giúp lối chơi của ĐT Việt Nam vận hành một cách uyển chuyển.

Bàn thắng còn lại đến từ cú sút quyết đoán của Công Phượng trong vòng cấm ĐT Lào. Với 3 điểm giành được, ĐT Việt Nam tạm vươn lên ngôi đầu bảng khi ở trận đấu cùng giờ, Malaysia giành thắng lợi sát nút trên sân của Campuchia.

BXH bảng A AFF Cup 2018:

BẢNG A

TRẬNTHẮNGHÒATHUAB.THẮNGB.THUAHIỆU SỐĐIỂM

Việt NamViệt Nam

1 1 0 0 3 0 3 3

MalaysiaMalaysia

1 1 0 0 1 0 1 3

MyanmarMyanmar

0 0 0 0 0 0 0 0

CampuchiaCampuchia

1 0 0 1 0 1 -1 0

LàoLào

1 0 0 1 0 3 -3 0


>>Khán giả Việt Nam ức chế với góc quay khó hiểu ở trận Lào - Việt Nam

>> Link xem các trận đấu ở AFF Cup 2018 sẽ được Thethao247.vn cung cấp đầy đủ đến quý độc giả, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng