Quảng cáo

HLV Chung Hae-seong: 'Tôi rất tự hào về các học trò'

Thứ bảy, 27/07/2019 08:06 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chung Hae-seong đã dành nhiều lời khen cho các cầu thủ hai đội sau trận hòa mà như thắng giữa Tp. HCM vs Hà Nội tối qua (26/7).

Trận đấu mở màn cũng là trận tâm điểm của vòng 18 V.League giữa TP. Hồ Chí Minh vs Hà Nội đã khép lại với tỷ số hòa 2-2, nhưng với HLV trưởng Chung Hae-seong và NHM trên sân Thống Nhất, trận hòa ngoạn mục này chẳng khác nào một chiến thắng cho TP. Hồ Chí Minh và 'chiến thắng chung' của V.League 2019.

'Hôm nay người hâm mộ Việt Nam đã được thấy cầu thủ của tôi chơi bóng như thế nào rồi. Họ chỉ chơi bóng đá và chỉ bóng đá thôi. Tôi cảm ơn cầu thủ của tôi đã trả lời cho khán giả TP.HCM khi họ đã vào sân rất đông ngày hôm nay.

Đó là động lực lớn nhất cho toàn đội. Thực sự, 1 điểm hay 3 điểm không quan trọng đâu. Khán giả và sân đông như hôm nay mới là điều thành công mà tôi và các học trò đã làm được', HLV Chung Hae-seong phát biểu sau trận đấu.

chung hae seong

Cựu GĐKT CLB Hoàng Anh Gia Lai là một con người bình dị đúng nghĩa. Ông Chung luôn nở những nụ cười hạnh phúc với tất cả NHM cũng như giới truyền thông sau những trận đấu mà ông cảm thấy hay và tự hào với các học trò. CLB TP. Hồ Chí Minh đã không thể thắng Hà Nội ở vòng 18 dù dẫn trước đối thủ, nhưng lại là chiến thắng lớn của HLV Chung Hae-seong trong ngày người đồng hương Park Hang-seo dự khán trận đấu.

Sau khi trọng tài Ngô Duy Lân truất quyền thi đấu tiền vệ Đỗ Văn Thuận đầu hiệp 2, đoàn quân của HLV Chung Hae-seong lập tức mất kiểm soát khu trung tuyến và để thua 2 bàn liên tiếp chỉ trong ít phút. Những tưởng Tp. Hồ Chí Minh sẽ để Hà Nội cầm 3 điểm ra về trong sự tiếc nuối lặng lẽ của NHM sân Thống Nhất thì đúng phút bù giờ cuối cùng, định mệnh đã gọi tên thầy trò HLV Chung Hae-seong với cú đánh đầu đẳng cấp thế giới của Nguyễn Công Thành.

'Trước trận đấu tôi có chia sẻ với toàn đội rằng Hà Nội là đội mạnh nhất Việt Nam. Đó là đội chơi kỹ thuật, lối chơi rõ ràng. Còn chúng tôi thi đấu với tinh thần tốt, dù bị thiếu người vì thẻ đỏ vẫn chiến đấu đến cùng. CLB TP.HCM không thua gì Hà Nội FC nên phải chơi tự tin. Với kinh nghiệm chinh chiến của tôi, đây là một trận đấu chất lượng, đạt đẳng cấp thi đấu quốc tế', ông Chung Hae-seong tự hào nói.

'Tôi tiếc rằng Văn Thuận đã dính thẻ đỏ, và nó đã chứng tỏ rằng cầu thủ của tôi đã chiến đấu với tinh thần như thế nào. CLB TP.HCM hôm nay mới là đội bóng mới, khác hoàn toàn với 2 năm trước đây. CLB TP.HCM sẽ luôn luôn chiến đấu với tinh thần như thế.'

VIDEO: Highlight Hà Nội 2-2 TP Hồ Chí Minh - Nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tp hồ chí minh vs hà nội chung hae seong hlv tp hồ chí minh tp hồ chí minh fc vòng 18 vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo