Quảng cáo

Công Phượng vắng mặt trong màn 'tổng duyệt' của Sint Truidense

Thứ bảy, 27/07/2019 07:48 AM (GMT+7)
A A+

Ở trận giao hữu cuối cùng trước thềm mùa giải mới gặp CLB Herk FC, Sint Truidense đã giành thắng lợi với tỷ số 6-2 nhưng Công Phượng đã không thi đấu một phút nào.

Hôm qua (26/7), ở trận giao hữu cuối cùng trước thềm mùa giải mới gặp đội bóng cấp tỉnh là Herk FC, Sint Truidense đã giành chiến thắng rất đậm với tỷ số lên đến 6-2. Trước đó, CLB mới của Công Phượng đã để thua SK Lommel và giành thắng lợi trước Salon Paok.

Trong 3 trận giao hữu, tiền đạo Nguyễn Công Phượng chỉ thi đấu duy nhất một trận là trận gặp SK Lommel. Anh đã không được chơi trọn vẹn 90 phút mà bị thay ra giữa chừng để nhường chỗ cho đồng đội và chính tiền đạo này đã ghi bàn danh dự cho Sint Truidense.

sint truiden

Trở lại trận đấu giao hữu vừa qua. Trong hiệp 1, người mở tỷ số cho Sint Truidense V.V là Cristian Ceballos người Tây Ban Nha. Anh này gia nhập Sint Truidense từ 2017, trước đó, Ceballos từng có quãng thời gian ăn tập ở lò đào tạo trẻ Barcelona và có 3 năm khoác áo Tottenham Hotspur. Đây hứa hẹn sẽ là cầu thủ có thể giúp ích rất nhiều trong quá trình 'học tập' của Công Phượng trong thời gian tới.

Sang hiệp hai, HLV Marc Brys của Sint Truidense đã thay toàn bộ đội hình bằng các tân binh và cầu thủ thử việc, tuy nhiên Công Phượng vẫn phải ngồi ngoài, không vào sân phút nào. Sau cú đúp của cầu thủ trẻ mới 20 tuổi Balongo, đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ của Sint Truidense đã chơi cực kỳ tích cực, ghi thêm đến 3 bàn nữa để kết thúc trận đấu với 6 bàn thắng vào lưới đối phương.

Đây có thể là màn tổng duyệt cuối cùng của Sint Truidense trước ngày khởi tranh giải VĐQG Bỉ với trận mở màn gặp CLB Mouscron Excel lúc 01h00 sáng ngày 28/7 (giờ Việt Nam). Một thông tin vui đã đến với NHM khi tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được điền tên vào danh sách đăng kí thi đấu trong trận đấu này của Sint Truidense.

VIDEO: Công Phượng 'tả xung hữu đột' trước đồng nghiệp Sint-Truiden và cái kết đắng

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng sint truidense giao hữu herk FC tiền đạo nguyễn công phượng bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT