Quảng cáo

Công Phượng có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Sint-Truiden

Thứ bảy, 27/07/2019 09:01 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Marc Brys đã điền tên tiền đạo Nguyễn Công Phượng vào danh sách đăng ký thi đấu cho trận mở màn giải VĐQG gặp R. Excel Mouscron.

VIDEO: Những phát biểu đầu tiên của Công Phượng tại ở Sint-Truiden (Nguồn: STVV)

Vào lúc 1h00 rạng sáng ngày 28/7 tới đây (theo giờ Việt Nam), CLB Sint-Truiden sẽ mở màn mùa giải mới ở giải VĐQG Bỉ Jupiler Pro League bằng cuộc tiếp đón đối thủ R. Excel Mouscron trên sân nhà Stayen. Trong trận đấu này, một điều mà tất cả các CĐV bóng đá Việt Nam đang chờ đợi đã trở thành sự thật, đó là tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được HLV trưởng Marc Brys điền tên vào danh sách thi đấu.

Công PhượngNhư vậy, chỉ ít lâu sau khi chính thức chuyển tới Bỉ theo bản hợp đồng cho mượn từ HAGL, Công Phượng đã có cơ hội thử sức mình ở một môi trường bóng đá đỉnh cao thực sự. Theo cách sắp xếp của trang chủ CLB Sint-Truiden, Công Phượng sẽ chơi ở hàng tiền vệ. Đây có thể coi là phương án nhân sự hợp lý của HLV Marc Brys, vì trên thực tế, hàng công của Sint-Truiden đã quá chật chội (họ đang có tổng cộng 9 cầu thủ có thể đá ở các vị trí tiền đạo). Hơn nữa, với kỹ thuật khéo léo cùng khả năng đột phá của mình, Công Phượng hoàn toàn có thể chơi trong vai trò của một tiền vệ cánh hoặc tiền vệ tấn công.

Kể từ khi đến khoác áo Sint-Truident, Công Phượng đang tỏ ra hòa nhập khá nhanh với cuộc sống và đội bóng mới. Anh cũng đã có được lần vào sân đầu tiên khi Sint-Truiden đối đầu với Lommel SK trong trận giao hữu trước mùa giải. Trong trận đấu đó, Công Phượng được đá hơn 60 phút và chưa thực sự để lại dấu ấn gì đặc biệt. Hy vọng, ở trận đấu chính thức tới đây, cầu thủ người Việt Nam sẽ được HLV trưởng Marc Brys trao cơ hội và để lại những ấn tượng mạnh mẽ đầu tiên trên đất Bỉ.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Công Phượng sang Bỉ Công Phượng đá chính Công Phượng Sint Truidense Sint Truidense STVV Sint Truidense vs Mouscron
Xem thêm
TIN NỔI BẬT