Quảng cáo

HLV Bình Dương: 'Tiến Linh là của để dành cho ĐTVN'

Thứ ba, 09/10/2018 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ tại cuộc họp báo sau trận thắng HAGL, HLV Trần Minh Chiến đã dành nhiều lời khen ngợi cậu học trò Nguyễn Tiến Linh.

Ở trận đấu cuối cùng của mùa giải, Bình Dương đã có chiến thắng đậm đà trước HAGL với tỷ số 4-1. Góp công 2 bàn trong chiến thắng này, tiền đạo trẻ Nguyễn Tiến Linh nhận được nhiều lời khen ngợi từ người thầy Trần Minh Chiến.

Tuy nhiên, trước những sự kỳ vọng của NHM dành cho chân sút trẻ này, HLV 44 tuổi cho rằng không nên đặt quá nhiều áp lực vì đây mới chỉ là thành công bước đầu của cầu thủ 20 tuổi.

tien-linh

"Thực sự tôi rất lo lắng mỗi khi sử dụng Tiến Linh ở mùa giải này bởi vì cậu ta vẫn chưa hồi phục được 100% phong độ. Mỗi khi Tiến Linh nằm sân tôi rất lo, chỉ sợ chấn thương cũ lại tái phát. Đó là vết thương rất nhạy cảm, chỉ cần một động tác không đúng thôi cũng sẽ dễ bị lại.

Tôi mong người hâm mộ đừng quá kỳ vọng vào Tiến Linh, bởi cậu ta còn quá trẻ. Đây chỉ mới là thành công bước đầu mà thôi. Nếu Tiến Linh chiếm được suất đá chính ở ĐT Việt Nam thì cũng tốt, mà không được cũng không sao. Với tôi, Tiến Linh là của để dành cho tương lai".

Cũng theo HLV Trần Minh Chiến, điểm yếu của Tiến Linh là sức mạnh và tốc độ và ông cũng mong Tiến Linh sẽ cải thiện được trong tương lai.

Mới đây, LĐBĐ Việt Nam cũng đã đưa ra danh sách chính thức 30 cầu thủ được triệu tập lên ĐTQG, đương nhiên trong đó Nguyễn Tiến Linh cũng góp mặt. Tài năng của Nguyễn Tiến Linh tiếp tục là niềm hy vọng cho ĐTQG Việt Nam trong hành trình chinh phục Cúp vàng AFF 2018.

>>> Xem thêm: Danh sách triệu tập 30 cầu thủ ĐTQG Việt Nam

>>> Người xứng đáng thay thế Văn Thanh không được triệu tập

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn tiến linh đtvn đội tuyển việt nam aff cup 2018 park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT