Quảng cáo

HLV Ấn Độ: 'Việt Nam có thể thắng Curacao theo cách của chúng tôi'

Thứ bảy, 08/06/2019 18:03 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trong cuộc họp báo sau chiến thắng ngay trên sân nhà của Thái Lan, HLV tuyển Ấn Độ Igor Stimac tin rằng thầy trò HLV Park có thể gây bất ngờ trước Curacao trong trận Chung kết King's Cup 2019.

Ngọc Bảo - từ Buriram, Thái Lan

Sau khi khiến Thái Lan tay trắng trên sân nhà ở trận tranh hạng 3 King's Cup 2019, HLV tuyển Ấn Độ ông Igor Stimac tỏ ra vô cùng phấn khích. Đây là lần thứ 2 liên tiếp trong năm 2019 Ấn Độ khiến Thái Lan phải ôm hận.

Chia sẻ tại cuộc họp báo sau trận, ông Stimac cho hay:

'Tất nhiên tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi cảm ơn các học trò, tất cả đã chiến đấu hết mình để bảo vệ thành quả. Tôi đã tung ra sân nhiều cầu thủ trẻ để họ có cơ hội học hỏi, tích lũy kinh nghiệm cho tương lai, và quả thật họ đã không làm tôi thất vọng.'

igor stimac

'Chúng tôi đã làm mọi thứ có thể để ngăn người Thái ghi bàn, và chúng tôi đã thành công.'

Đánh giá về cơ hội của tuyển Việt Nam trước trận Chung kết King's Cup 2019 gặp Curacao, ông Stimac tin rằng thầy trò HLV Park Hang-seo hoàn toàn có thể ghi bàn vào lưới đội bóng vùng Caribe:

‘Tất nhiên đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể ghi bàn và đánh bại Curacao. Đây chính là bóng đá. Đó là nơi mà bất cứ ai cũng có cơ hội. Chúng ta luôn có cơ hội, chúng ta biết cách nắm lấy cơ hội. Chúng ta dám mơ ước, chúng ta dám hiện thực ước mơ và may mắn luôn đến với những người biết nắm lấy cơ hội.’

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv ấn độ thái lan ấn độ việt nam vs curacao king's cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT