Quảng cáo

Đức Huy nói gì khi bị Xuân Trường chê 'học dốt'?

Thứ hai, 17/06/2019 20:49 PM (GMT+7)
A A+

Đang ở Bacolod tập cùng Hà Nội FC, Phạm Đức Huy vẫn tranh thủ lên mạng xã hội 'khẩu chiến' với Lương Xuân Trường sau khi bị đồng đội troll khá đau về việc đỗ tốt nghiệp trước đó.

Cách đây vài ngày, trong một đoạn clip ngắn nhằm gửi lời chúc các sĩ tử trước kì thi THPT, Lương Xuân Trường đã 'vô tình' lấy người đồng đội Phạm Đức Huy của mình ra để làm ví dụ. Trong clip, Xuân Trường nói: 'Đến Đức Huy còn đỗ tốt nghiệp thì các em không phải lo lắng gì cả, hãy cứ tự tin lên.'

Cùng ngày, HLV Park Hagn-seo cũng có màn 'troll' khá đau dành cho Đức Huy khi chia sẻ với NHM rằng anh chính là cầu thủ sợ đá penalty nhất. Thế là không lâu sau đó, 'Hoàng tử Ả Rập' đã có màn 'phản dame' cực chất khi đăng dòng trạng thái thách thức Xuân Trường đồng thời thanh minh với HLV Park Hang-seo theo cách đầy đáng yêu.

pham duc huy

'Tôi sẽ giải đáp 2 thắc mắc đang chấn động trong thời gian qua. Thứ nhất là tôi thi tốt nghiệp dư có hơn chục điểm thôi nên lời chúc của thằng cu kia (Xuân Trường) chỉ là cho tôi vào thêm phần thú vị thôi chứ điểm thi tốt nghiệp chắc gì đã hơn tôi. Thứ hai là mình ghi bàn rồi nên penalty dễ nhường cho bạn khác chứ sút xa còn vào nữa là 11m', Đức Huy viết.

Lời chia sẻ trên của Đức Huy dĩ nhiên mang nhiều dư vị 'chém gió' nhưng vẫn khiến nhiều người phục sát đất trước khả năng "phản dame" của anh chàng. Đức Huy viết những lời này vào tối 16/6 khi đang ở Bacolod, Philippines cùng Hà Nội FC chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á gặp Ceres Negros diễn ra ngày mai (17/6).

pham duc huy comment

Tranh thủ đùa vui cùng những người bạn thân ở đội tuyển quốc gia, Đức Huy cũng không quên tiếp sức cho các sĩ tử sắp bước vào kỳ thi THPT quan trọng. Với cách suy nghĩ tích cực pha sự hài hước, Đức Huy viết: 'Đừng nghĩ đi thi là lên thớt! Hãy coi đó là cuộc đua xe. Ai nhanh thì về đích. Ai chậm thì về sau. Mà đi ẩu thì xoè. Đi cẩn thận lại về cuối. Cuộc sống mà! Tươi lên!'.

Quay trở lại vấn đề điểm thi tốt nghiệp. Trong một số comment ở bài viết của Phạm Đức Huy, một số fan hâm mộ đã đăng tấm hình điểm thi THPT của Đức Huy, theo đó, điểm thi 6 môn của Huy đạt 33,5 điểm, nếu cộng thêm 3 điểm ưu tiên thì đúng vừa bằng điểm gốc của Xuân Trường (36,5 điểm).

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
phạm đức huy lương xuân trường park hang seo đt việt nam hà nội fc kì thi tốt nghiệp thpt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT