Quảng cáo

Xuân Trường, Ngọc Hải được giao nhiệm vụ đặc biệt ở ĐTVN

Thứ hai, 05/11/2018 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội trưởng ĐTVN giao trách nhiệm cho Xuân Trường, Ngọc Hải, HLV Sarri đi vào lịch sử Premier League, Pep hài lòng với hàng thủ Man City...là những tin bóng đá HOT sáng 5/11.

VIDEO: HLV Park trả lời phỏng vấn trước khi ĐTVN sang Lào

Tin HOT bóng đá Việt Nam ngày 5/11:

Đội trưởng ĐTVN giao nhiệm vụ cho Xuân Trường, Ngọc Hải

Sau khi được bầu làm đội trưởng, tiền vệ Nguyễn Văn Quyết đã không quên căn dặn trung vệ Ngọc Hải và Xuân Trường làm 'cánh tay nối dài' chỉ huy ở các tuyến để từ đó ĐT Việt Nam được vận hành tốt nhất.

Trước đó, sau khi HLV Park Hang Seo công bố đội hình 23 cầu thủ chính thức sẽ dự AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã tiến hành bầu ban cán sự. Giống như những lần trước đây, Văn Quyết nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của các đồng đội. Ngọc Hải và Xuân Trường là những đội phó của ĐTVN.

xuan truong

Theo như 'nhiệm vụ' quan trọng mà thủ lĩnh Văn Quyết giao cho 2 đội phó, Xuân Trường sẽ giúp Văn Quyết 'thông tin liên lạc', chỉ huy tuyến giữa còn Ngọc Hải làm điều tương tự ở hàng thủ. Đặc biệt, Xuân Trường với khả năng giao tiếp Tiếng Anh của mình sẽ đảm nhận vai trò 'đối thoại' với trọng tài mỗi khi đồng đội bị thổi những tình huống tranh cãi.

Bộ ba cán sự của HLV Park Hang Seo dự AFF Cup lần này đều là những cầu thủ đầy tài năng nên vì thế, sự phân chia này đảm bảo yếu tố ở mọi tuyến ĐT Việt Nam đều có người đứng đầu để làm chỗ dựa về tinh thần cũng như chuyên môn, hướng đến thành công chung của tập thể.

>>> Xem thêm: HLV Park chốt người thay thế Văn Thanh trước khi lên đường sang Lào

Tin HOT bóng đá quốc tế ngày 5/11:

Maurizio Sarri đi vào lịch sử Premier League

Với chiến thắng 3-1 Chelsea giành được trước Crystal Palace đêm qua, HLV của đội bóng này là Maurizio Sarri đã đi vào lịch sử giải Ngoại hạng Anh với tư cách là HLV mới đầu tiên của Xứ sở sương mù có mạch trận bất bại lên tới 11.

Cụ thể, dưới sự dẫn dắt của HLV Sarri, Chelsea vẫn chưa phải nhận trận thua nào sau 11 trận (thắng 8 hòa 3) đầu tiên ở Premier League mùa 2018/2019. Đây là chuỗi trận bất bại dài nhất dành cho một HLV mới làm việc ở giải Ngoại hạng.

Guardiola hài lòng với...hàng thủ khi Man City thắng như đánh tennis

Cũng ở loạt trận đấu muộn diễn ra rạng sáng nay, Manchester City của HLV Pep Guardiola đã có màn dạo chơi trên sân nhà khi tiếp đón Southampton. Chứng kiến các học trò giành thắng lợi với tỷ số 6-1, HLV người Tây Ban Nha thay vì khen ngợi hàng công Man City lại dành những lời có cánh cho các chốt chặn.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, Pep đã nói về thắng lợi hoành tráng của đội chủ nhà như sau: 'Man City đã bảo vệ khung thành một cách hiệu quả. Đôi khi chúng tôi còn có thể làm tốt hơn, nhưng nhìn chung tôi hài lòng về các cầu thủ phòng ngự.

pep

Tôi rất vui khi Man City đã thể hiện được tinh thần chiến binh, đã ghi được tới 6 bàn thắng và dẫn đầu BXH. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn các học trò phải tiếp tục cố gắng để đội đi xa và ổn định hơn.

Ở Champions League, nếu Man City cứ chơi như trận đấu vừa rồi thì cả đội rất dễ bị loại. Đơn giản là vì đây là sân chơi rất khốc liệt và luôn có những đội bóng ở đẳng cấp cực cao'.


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển việt nam văn quyết xuân trường aff cup 2018 hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT