Thethao247.vn
  • zalo

HLV Park Hang Seo chỉ đích danh 2 cầu thủ sẽ thay thế Văn Thanh

04/11/2018 17:07:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Trong cuộc tiếp xúc với báo chí chiều 4/11, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố sự lựa chọn hoàn hảo cho hành lang cánh phải ĐTVN thay thế cho Vũ Văn Thanh.

VIDEO: HLV Park Hang-seo tiết lộ danh tính 2 cầu thủ thay vị trí của Văn Thanh

Trong buổi tập cuối cùng của đội tuyển Việt Nam diễn ra vào chiều nay (4/11), HLV Park Hang Seo đã có cuộc trả lời phỏng vấn với giới truyền thông. Vì đây là lần gặp gỡ cuối cùng với báo chí tại Việt Nam trước khi cùng đội tuyển lên đường sang Lào, HLV Park cùng các học trò đã xếp hàng chụp ảnh kỉ niệm trước khi trả lời phỏng vấn. Ghi nhận của Phóng viên Thể Thao 247.

Theo những thông tin được đăng tải trước đó, HLV người Hàn đã bất ngờ chốt bản danh sách 23 tuyển thủ cuối cùng của ĐTVN dự AFF Cup 2018 ngay trong đêm 3/11 vừa qua. Lý giải về điều này, HLV Park nói:

'Như các bạn đã biết, sau một thời gian quan sát và phân tích những điểm mạnh, yếu của các tuyển thủ, tôi và BHL đã đưa ra quyết định chốt luôn danh sách ĐTVN trong tối qua.

park 1 HLV Park Hang Seo lý giải việc loại Thanh Trung, Thanh Hào

Lý do tại sao thì đó là chuyên môn của BHL. Chúng tôi đã dựa trên những tiêu chuẩn đánh giá nhất định. Đối với trường hợp của Thanh Hào và Thanh Trung, chúng tôi loại 2 cầu thủ đó không phải vì kỹ năng chơi bóng của họ không tốt. Sự thật thì các bạn ấy xứng đáng được tham dự AFF Cup lần này. Nhưng vì tôi chỉ có thể chọn 23 cầu thủ tốt nhất nên chúng tôi đã cân nhắc loại Thanh Trung, Thanh Hào', HLV người Hàn lý giải cho quyết định bất ngờ của mình.

Tiếp tục trả lời câu hỏi về việc ai trong số 23 cầu thủ lần này được BHL kì vọng nhiều nhất, HLV Park khéo léo từ chối tiết lộ thông tin quan trọng:

'Thực ra thì tất cả 23 cầu thủ lần này đều đang đạt được thể trạng cũng như phong độ rất tốt. Không ai bị chấn thương cả, tất cả đều sẵn sàng cho kì AFF Cup sắp tới.'

hoang bo 1 HLV Park tin tưởng hoàn toàn vào Trọng Hoàng nơi hành lang cánh phải ĐTVN

Với đông đảo NHM Việt Nam, việc hậu vệ tài năng Vũ Văn Thanh phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đã để lại nhiều lo lắng nơi hành lang cánh phải. Tuy nhiên sau quá trình tập trung và tập huấn, HLV Park đã có cho mình phương án thay thế hoàn hảo khiến ông hài lòng.

'Vị trí hậu vệ cánh phải sẽ do Trọng Hoàng đảm nhận. Ngoài ra, chúng tôi còn có Phan Văn Đức luôn luôn sẵn sàng vào sân.'

>>> Xem thêm: Danh sách dự AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn