Thethao247.vn
  • zalo

NÓNG: HLV Park chính thức chốt danh sách dự AFF Cup

03/11/2018 23:32:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ dự AFF Cup 2018 trong đêm 3/11.

VIDEO: Buổi tập đầy ắp tiếng cười của ĐTVN chiều 3/11

Tối nay (3/11), sau cuộc họp với các cộng sự trong BHL, HLV trưởng Park Hang Seo đã chính chức đưa ra quyết định về danh sách 23 cầu thủ sẽ tham dự AFF Suzuki Cup 2018. Theo đó, 2 cầu thủ sẽ không tiếp tục cuộc hành trình cùng đội tuyển là tiền đạo đội phó Đinh Thanh Trung và hậu vệ Dương Thanh Hào.

Theo ghi nhận của phóng viên Thể Thao 247 tác nghiệp tại những buổi tập vừa qua của đội tuyển Việt Nam, cả Thanh Trung và Thanh Hào đều rất nỗ lực tập luyện song có lẽ vì lý do chuyên môn nên thầy Park đã đưa ra quyết định gạch tên 2 cầu thủ này.

duong thanh hao HLV Park loại Dương Thanh Hào khỏi danh sách dự AFF Cup 2018

Nếu như việc trung vệ Dương Thanh Hào bị loại đã được nhiều người dự đoán từ trước đó, khi anh không thể hiện được nhiều trong quá trình tập huấn ở Hàn Quốc với các đồng đội thì việc Đinh Thanh Trung bị loại lại khiến tất cả ngỡ ngàng. Trong các trận đấu tập với các CLB Hàn Quốc, Thanh Trung đều chơi tốt, đặc biệt là hai trận đấu gặp Incheon United và Seoul FC.

Đinh Thanh Trung là đội trưởng CLB Quảng Nam có đóng góp đáng kể vào chức vô địch V-League 2017 và sau đó giành luôn Quả bóng vàng Việt Nam. Đặc biệt, Thanh Trung được đánh giá cao nhờ tài sút phạt sắc bén cùng những pha tạt bóng có độ chuẩn xác cao. Dưới thời HLV Hữu Thắng, Thanh Trung thường xuyên được đá chính, thậm chí nhiều trận anh còn được đeo băng đội trưởng.

thanh trung Đinh Thanh Trung bị loại khỏi danh sách dự AFF Cup 2018

Tuy nhiên, dưới thời HLV Park Hang Seo, Thanh Trung dường như không phù hợp với cách đá của đội tuyển. Dù vậy, với màn thể hiện vừa qua ở Hàn Quốc, việc HLV Park loại Đinh Thanh Trung vẫn là một cú sốc khá bất ngờ với NHM. Trong khi đó, những cầu thủ chưa tạo được dấu ấn ở đợt tập huấn lần này như Đức Chinh, Văn Toàn hay Tiến Linh lại được thầy Park tin tưởng và giữ lại ở danh sách dự AFF Suzuki Cup 2018.

Danh sách tuyển Việt Nam tham dự AFF 2018 ngày 03/11:

Vị trí Tên cầu thủ CLB chủ quản
Thủ môn Bùi Tiến Dũng Thanh Hóa
Đặng Văn Lâm Hải Phòng
Nguyễn Tuấn Mạnh Khánh Hòa
Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh Hà Nội
Trần Đình Trọng Hà Nội
Đoàn Văn Hậu Hà Nội
Nguyễn Phong Hồng Duy HAGL
Lục Xuân Hưng Thanh Hóa
Quế Ngọc Hải SLNA
Bùi Tiến Dũng Viettel
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng Hà Nội
Phạm Đức Huy Hà Nội
Nguyễn Quang Hải Hà Nội
Lương Xuân Trường HAGL
Nguyễn Trọng Hoàng Thanh Hóa
Nguyễn Huy Hùng Quảng Nam
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết Hà Nội
Nguyễn Công Phượng HAGL
Nguyễn Văn Toàn HAGL
Phan Văn Đức SLNA
Hà Đức Chinh Đà Nẵng
Nguyễn Anh Đức Bình Dương
Nguyễn Tiến Linh Bình Dương

Chiều mai (4/11), đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng tại Hà Nội trước khi bay sang thủ đô Viêng Chăn, Lào vào sáng ngày 5/11 để chuẩn bị cho trận mở màn chiến dịch AFF Suzuki Cup 2018 gặp đội chủ nhà.

Những thông tin về hoạt động của ĐTQG Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2018 sẽ liên tục được dội ngũ phóng viên Thể Thao 247 cập nhật gửi tới quý độc giả.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn