Quảng cáo

Bác sĩ Muangthong Utd hài lòng khi kiểm tra y tế Đặng Văn Lâm

Thứ ba, 05/02/2019 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ thành Đặng Văn Lâm đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế thủ tục tại bệnh viện tiêu chuẩn FIFA trước khi chính thức ra mắt CLB Muangthong United vào chiều mai (6/2).

VIDEO: Đặng Văn Lâm hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế tại Thái Lan (Siam Sports)

Vào lúc 8h00 hôm nay 5/2 theo giờ Thái Lan, thủ môn ĐTQG Việt Nam Đặng Văn Lâm đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế ở trung tâm Basem, bệnh viện đa khoa Bangkok, nơi được cấp phép chuẩn của FIFA trước khi chính thức ra mắt CLB Muangthong Utd vào 14h00 chiều mai.

"Dưới sự giám sát của bác sĩ Pornthep Maemmanee, Đặng Văn Lâm đã được kiểm tra đầy đủ về cấu trúc các nhóm xương, các nhóm cơ bắp, tỷ lệ các thành phần trong máu... Ông Pornthep kết luận Đặng Văn Lâm có một cơ thể hoàn chỉnh, có tố chất thể hình, sức khỏe cực kì lý tưởng để thi đấu ở đẳng cấp cao với vị trí thủ môn", tờ Siam Sports viết.

lam

"Lâm đã trải qua các giải đấu lớn trong màu áo đội tuyển Việt Nam mà không hề gặp phải một chấn thương nào. Anh ta sở hữu thể hình cao lớn cùng với sải tay dài, đối xứng. Đây chắc chắn sẽ là một bản hợp đồng chất lượng đối với Muangthong United", tờ Siam Sports kết luận.

Trước đó, Ngày 4/2 (30 Tết), thủ môn của ĐTQG Việt Nam đã có mặt tại trụ sở của Muangthong United và có cuộc gặp gỡ với những quan chức cấp cao của đội bóng này, bao gồm Chủ tịch đội bóng Khun Ronrarit Suwaja và Chủ tịch hội đồng cố vấn Khun Rawi Doongthong.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đặng văn lâm thái lan muangthong muang thong united việt nam đặng văn lâm kiểm tra y tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT