Quảng cáo

Trợ lý Brazil của HLV Park chúc Tết bằng tiếng Việt

Thứ ba, 05/02/2019 13:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV thể lực Willander Fonseca đã gửi lời chúc Tết tới NHM Việt Nam nhân dịp xuân Kỷ Hợi bằng tiếng Việt.

VIDEO: Khi Phan Văn Đức trổ tài nấu nướng (Nguồn: Facebook nhân vật)

HLV Willander Fonseca, trợ lý thể lực mới của HLV Park Hang Seo là người được chọn để thay thế ông Bae Ji Won trước thềm đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019. Vị trợ lý người Brazil đã tỏ ra là người hòa nhập rất nhanh với các thành viên ĐTVN.

Dù sinh ra và lớn lên ở Brazil song HLV Willander Fonseca vẫn hiểu rõ ý nghĩa của những ngày đầu năm mới đối với người dân Việt Nam.

Trên trang mạng xã hội Instagram cá nhân, HLV này đã gửi lời chúc nhân dịp xuân Kỷ Hợi 2019: "Xin gửi tới những người bạn Việt Nam của tôi những lời chúc chân thành cho một năm mới hạnh phúc và bình an".

fonseca

"Tôi đã tìm hiểu về ý nghĩa của những ngày Tết và tôi thấy rằng đây là dịp mà các gia đình tới thăm nhau, bạn bè cùng nhau ăn mừng và mọi người dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất, lan tỏa năng lượng tích cực tới tất cả mọi người", HLV người Brazil chia sẻ thêm.

"Tôi hy vọng rằng những điều tốt đẹp này sẽ vẫn được duy trì không chỉ vào dịp Tết mà toàn bộ cả năm, đem đến niềm vui và hy vọng cho những ngày tràn ngập hạnh phúc. Xin cảm ơn các bạn vì đã đón nhận tôi và trao cho tôi những cái ôm ngay từ giây phút đầu tiên đặt chân lên mảnh đất này. Mọi điều tốt lành sẽ đến với các bạn cùng gia đình".

Trước khi kết thúc những lời chúc Tết người dân Việt Nam, như nhiều người khác, ông viết: "Chúc mừng năm mới! Tết hạnh phúc!". Trong năm 2019, Fonseca sẽ tiếp tục đồng hành cùng HLV Park Hang Seo và các thành viên của đội tuyển Việt Nam trong chiến dịch chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 diễn ra từ tháng 6.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trợ lý hlv park trợ lý thể lực willander fonseca việt nam dtvn park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT