Quảng cáo

Công Phượng sắp có thầy mới ở Incheon United

Thứ ba, 14/05/2019 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Truyền thông Hàn Quốc vừa hé lộ danh tính của người sắp sửa được bổ nhiệm vào chiếc ghế HLV trưởng CLB Incheon Utd, nơi Công Phượng đang đầu quân.

VIDEO: Công Phượng được huyền thoại Hàn Quốc tán dương khi tập sút phạt

Thông tin mới nhất được trang thể thao SPOTV News (Hàn Quốc) đưa tin lúc trưa nay (14/5) về người sắp sửa được bổ nhiệm vào chiếc ghế HLV trưởng CLB Incheon United: Ông Yoo Sang Cheol.

'Một quan chức Incheon United đã chia sẻ về việc CLB này đang tiến hành đàm phán với ông Yoo Sang-cheol, cựu HLV Jeongnam, mời ông này về đảm nhiệm vai trò HLV trưởng thay thế HLV tạm quyền Lim Joong Yong', tờ SPOTV News viết.

yoo sang cheol

Thời còn là cựu cầu thủ, ông Yoo Sang Cheol là một tiền vệ xuất sắc bậc nhất của đội tuyển Hàn Quốc, ông từng chơi 124 trận và có 18 bàn thắng cho ĐTQG. Sau khi giải nghệ, ông chuyển sang làm công tác huấn luyện và khá thành công khi dẫn dắt Daejeon City và Jeongnam. Yoo Sang Cheol đang là phương án được Incheon Utd ưu tiên hàng đầu với hy vọng đưa CLB vượt qua khủng hoảng thời gian qua.

'Sau một thời gian được dẫn dắt bởi HLV người Đan Mạch Jorn Andersen, Incheon United của Công Phượng rơi vào khủng hoảng. Chiếc ghế HLV trưởng CLB sau đó được trao cho HLV tạm quyền Lim Joong Yong nhưng ông này cũng chưa mang lại những tín hiệu sáng sủa', tờ SPOTV viết tiếp.

Nếu việc đàm phán thành công, tân HLV trưởng Yoo Sang Cheol sẽ tiếp tục công trình dang dở của các HLV tiền nhiệm về bài toán xây dựng lối chơi xung quanh tiền đạo Nguyễn Công Phượng, người đang rất nỗ lực thích nghi với môi trường mới ở Hàn Quốc.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
incheon united hlv mới incheon công phượng Yoo Sang-cheol kleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT