Quảng cáo

Công Phượng gửi lời xin lỗi NHM sau hành vi kém chuyên nghiệp

Thứ hai, 09/07/2018 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau những hành động nóng nảy, thiếu kiềm chế với thủ môn Tuấn Mạnh trong trận thua của HAGL trước Khánh Hòa, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã lên tiếng xin lỗi NHM.

Trong loạt trận thuộc khuôn khổ vòng 18 V-League diễn ra vào chiều 8/7 vừa qua, HAGL đã có trận thua ngược cay đắng trước Sanna Khánh Hòa. Đáng chú ý, đây là trận đấu mà các cầu thủ HAGL đã không còn là chính mình khi thi đấu rất bế tắc và bị làm lu mờ bởi sự tỏa sáng của các ngoại binh.

>>> Xem thêm: Tuấn Mạnh: "Công Phượng văng tục, chửi bới, chọc mũi giày vào đầu tôi"

>>> Công Phượng đã nói gì với Tuấn Mạnh để phải nhận thẻ vàng?

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu xảy ra ở hiệp thi đấu thứ 2, trong bối cảnh mà đội nhà đang bị thua ngược, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có hành vi thiếu kiềm chế, nóng nảy với thủ môn Tuấn Mạnh bên phía Sanna Khánh Hòa. Trong một tình huống nằm sân 'chiến thuật', cựu thủ môn của HAGL đã gây ức chế cho Công Phượng và cầu thủ này đã xông tới 'hỏi thăm sức khỏe' đàn anh.

hagl vs khanh hoa, cong phuong noi nongSau khi Tuấn Mạnh và HLV hai đội đưa ra những ý kiến, Công Phượng cuối cùng cũng gửi lời xin lỗi tới NHM:

"Hôm nay thực sự là một ngày khá buồn nhưng mong là mọi người vẫn không quên đặt lòng tin và hi vọng vào Phượng cũng như đội bóng. Mình biết mình chưa hoàn hảo và thật sự tốt nhưng mình luôn cố gắng hàng ngày và cố gắng để được công nhận một cách tốt hơn.

Hôm nay, có thể phút giây nào đó mình chưa kiềm chế được cảm xúc, mọi người hãy hiểu cho mình. Lần tới sẽ rút kinh nghiệm cho những trận vừa qua. Cảm xúc của mình bây giờ là rất buồn, còn buồn vì cái gì chắc mọi người cũng nhận ra được. Cùng nhau cố gắng và thay đổi, Phượng chắc chắn sẽ tốt hơn Phượng của ngày hôm qua."

>>> Xem thêm: Công Phượng trở lại với kiểu đầu mới, HAGL thua cay đắng Khánh Hòa

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng công phượng vs tuấn mạnh công phượng hagl hagl vs khánh hòa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo